- Sau khi đạt thoả thuận bán Schneiderlin cho Everton với số tiền 22 triệu bảng, MU tiếp tục ra giá Memphis Depay. Đội trưởng Chelsea, John Terry nhận lời đề nghị khiếm nhã. Arsenal chính thức giới thiệu tân binh đầu tiên của kỳ chuyển nhượng Đông, với khoản chi khiêm tốn: 40.000 bảng.

Arsenal giới thiệu "Ashley Cole mới"

Trên trang chủ của mình, Arsenal đã xác nhận chữ ký đầu tiên trong tháng Giêng: Cohen Bramall của Hednesford Town, thuộc hạng 7 hệ thống thi đấu bóng đá Anh, với giá khiêm tốn 40.000 bảng Anh.

{keywords}

Tân binh đầu tiên của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng Đông

Hậu vệ 20 tuổi này được HLV Wenger ví và trông đợi là một "Ashley Cole mới" của Pháo thủ. Bramall gây ấn tượng mạnh trong kỳ thử việc trước Giáng sinh, đủ thuyết phục những người có quyền ở Emirates ký một hợp đồng dài hạn. Tạm thời, chàng hậu vệ trẻ sẽ tham gia đội hình U23 Arsenal mùa này. Chưa từng chơi ở giải hàng đầu, nhưng gần đây Bramall được nhắc đến với một cú "rabona" kiến tạo cho đồng đội lập công.

Liên quan đến chuyển nhượng của Arsenal, nguồn TMW loan tin, "giáo sư" nhắm tiền vệ Lucas Moura (PSG), một gương mặt ông bỏ công theo dõi từ lúc tuyển thủ Brazil còn chơi cho Sao Paulo. Điều đáng chú ý, Moura "bắn tiếng" rất muốn được chào đón đến Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

John Terry nhận lời đề nghị khiếm nhã

Chàng đội trưởng Chelsea bất ngờ nhận "lời đề nghị khiếm nhã" từ Bournemouth, đang xếp thứ 9 Ngoại hạng Anh. Sky Sports cho hay, CLB vừa bị Conte rút Nathan Ake về, muốn tìm người thay thế nên đã ngỏ lời mượn luôn John Terry cho đến hết mùa giải!

{keywords}

Thủ lĩnh John Terry nhận lời đề nghị khiếm nhã

Dưới thời Conte, mùa này trung vệ 36 tuổi mới có 8 lần ra sân và cơ hội xuất hiện sẽ càng trở nên ít hơn, khi Kurt Zouma trở lại sau chấn thương, trong lúc trước đó Terry đã phải xếp sau danh sách gồm Gary Cahill, David Luiz và đàn em trẻ Cesar Azpilicueta. Điều mà Bournemouth kém tiếng hơn hẳn cam đoan chính là nếu gật, Terry sẽ được ra sân thường xuyên.

Tuy nhiên, theo nhận định, lời đề nghị của Bournemouth là quá tầm với, khi mà Terry vẫn có tiếng nói ở Stamford Bridge và thấy mình có thể cống hiến trên đường chinh phục danh hiệu Premier League, mà Chelsea hiện đang dẫn đầu đầy thuyết phục.

Bán Morgan Schneiderlin xong, MU ra giá Memphis Depay

Theo Telegraph, Everton đã đạt thoả thuận mua Morgan Schneiderlin, đồng ý trả cho Quỷ đỏ 22 triệu bảng, và có thể tăng lên 24 triệu bảng, tuỳ theo thành tích và tiền thưởng. Việc di chuyển đến sân Goodison Park của tiền vệ 27 tuổi dự kiến sẽ hoàn tất trong 48 giờ tới, sau thủ tục kiểm tra y tế.

{keywords}

MU ra giá Depay không bán dưới 17 triệu euro

Schneiderlin từ Tottenham, gia nhập MU hồi hè 2015 với giá 24 triệu bảng, chơi tổng cộng 50 trận cho Quỷ đỏ, trong đó có 8 lần ra sân dưới thời Mourinho.

Sau khi "chốt" xong vụ Schneiderlin, MU cũng ra giá Memphis Depay sau lời dạm hỏi của Lyon (Pháp), theo đài phát thanh RMC. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford không bán sao xẹt Hà Lan dưới giá 17 triệu euro. Trước đó, Everton cũng rất muốn sở hữu Depay, nhưng MU phớt lờ do đưa giá quá thấp. Đến MU vào hè 2015 với giá 25 triệu bảng, được kỳ vọng cao trong chiếc áo số 7, nhưng chỉ được thời gian ngắn là học trò của Van Gaal xuống dốc không phanh.

L.H