- Chấn thương của Paul Pogba không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu. Griezmann lo lắng tài năng trẻ Kylian Mbappe cướp mất vị trí chính thức trên tuyển Pháp...

Bản hợp đồng kỷ lục của Quỷ đỏ dính chấn thương gân kheo trong trận lượt về vòng 1/16 Europa League với Rostov tuần trước.

HLV Mourinho đổ lỗi cho sự quá tải, bởi Paul Pogba đã phải căng sức thi đấu liên tục, đá 41/48 trận của MU ở mùa giải này.

{keywords}

Chấn thương của Pogba không quá nghiêm trọng

Thật may cho "người đặc biệt" là cậu học trò cưng đang hồi phục thần tốc. Tổn thương gân kheo không quá nghiêm trọng và Pogba hoàn toàn có thể tái xuất từ cuộc chạm trán với Everton vào ngày 4/4 tới.

Mặc dù vậy, nếu vội vàng trở lại, nguy cơ chấn thương tái phát là không hề nhỏ. Bởi vậy, Mourinho sẽ bàn bạc kỹ lưỡng với đội ngũ y tế để đưa ra quyết định cuối cùng, tung Pogba đá ngay hoặc giữ anh cho hai trận cầu quan trọng với Anderlecht ở Europa League, hoặc đại chiến Chelsea (Premier League).

Griezmann choáng trước sự thăng tiến của Mbappe

Trình diễn phong độ thăng hoa dưới màu áo Monaco kể từ đầu mùa với 19 bàn thắng ở 32 trận, Kylian Mbappe đã nhận được "quà" từ HLV Deschamps khi lần đầu tiên lên tập trung cùng tuyển Pháp.

{keywords}

Griezmann lo lắng Mbappe cướp chỗ trên tuyển Pháp

Ở tuổi 18, Mbappe đang là một trong những tài năng trẻ "hot" nhất châu Âu hiện nay. Hàng loạt đại gia như Real, PSG, MU hay Arsenal đều xếp hàng dài muốn có chữ ký chàng tiền đạo có biệt danh "Henry mới".

Sự thăng tiến thần kỳ của Mbappe khiến "đàn anh" Griezmann chuyển từ trạng thái ngạc nhiên sang lo lắng. Ngôi sao 26 tuổi đang là ngôi sao số 1 của Pháp sau khi tỏa sáng ở VCK Euro 2016.

Trên trang Instagram cá nhân, Griezmann đăng tấm hình có mặt anh, Dimitri Payet và Mbappe kèm theo dòng chú thích bông đùa: "Này Dimitri! Đây là chàng trai sẽ đẩy chúng ta lên ghế dự bị."

Bạn gái De Gea mua nhà ở Madrid

Bồ yêu của De Gea - Edurne Garcia đang tìm kiếm một căn biệt thự cỡ lớn tại Madrid để ổn định cuộc sống lâu dài. Cô và chàng thủ môn MU đã hẹn hò từ lâu nhưng mỗi người sống và làm việc ở một thành phố khác nhau.

{keywords}

Bạn gái De Gea tìm mua nhà ở Madrid

Trong khi David de Gea phục vụ cho đội bóng thành Manchester thì Garcia đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình truyền hình tại quê nhà. Mới đây, cô đăng tìm một căn nhà rộng rãi, đầy đủ tiện nghi trung tâm thành phố Madrid để gắn bó với công việc mới.

Điều này càng làm dấy lên tin đồn, De Gea sẽ sớm chuyển về Madrid khoác áo Real và "góp gạo thổi cơm chung" cùng Edurne Garcia.

Đội bóng Hoàng gia đang cần tuyển mộ một thủ môn hàng đầu thau cho Navas. Báo chí Tây Ban Nha cho hay, họ nhắm đến hai cái tên là De Gea và Courtois.

* T.A

Xem trực tiếp trận Afghanistan vs Việt Nam ở đâu?

Xem trực tiếp trận Afghanistan vs Việt Nam ở đâu?

Ngày 28/3 tới, ĐT Việt Nam sẽ bắt đầu vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019 với đối thủ Afghanistan. Điều mà NHM trong nước quan tâm lúc này là các trận đấu của thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh sóng nào?

ĐTVN suýt mất Văn Quyết vì nhầm thông tin... hộ chiếu

ĐTVN suýt mất Văn Quyết vì nhầm thông tin... hộ chiếu

Văn Quyết suýt bị từ chối cho nhập cảnh vào Tajikistan vì lệch thông tin hộ chiếu. Trong khi đó, HLV Hữu Thắng cảnh báo học trò Afghanistan có sức mạnh không kém gì “ông lớn” khu vực Trung Đông như Iran, Iraq.

Lịch thi đấu, trực tiếp vòng loại World Cup hôm nay 25/3

Lịch thi đấu, trực tiếp vòng loại World Cup hôm nay 25/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai. Tâm điểm là vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.