- Trên sân nhà MU đã bị Wolves cầm hòa 1-1. Điều khiến thuyền trưởng Mourinho tức giận là tinh thần thi đấu của Quỷ đỏ. Ông cay đắng cho rằng, hòa Wolves còn tệ là thua Tottenham.

MU ra tuyên bố Premier League, Real Madrid đổ tại Ronaldo

Wolverhampton khiến MU muối mặt ở Old Trafford

Harry Kane tỏa sáng, Tottenham qua mặt MU

Ronaldo cười tươi, thở phào có thể cùng Juventus đấu MU

MU đàm phán Maguire, sao Real tẩy chay Neymar

MU có 2 trận thắng sân khách liên tiếp tại Premier League (và là 3 nếu tính cả đấu trường Champions League), tuy nhiên khi trở lại sân nhà, đoàn quân của Mourinho dù mở tỷ số trước (do công của Fred) nhưng đã buộc phải chia điểm với tân binh Wolves.

{keywords}
MU có trận hòa như thua trước Wolves

Hòa không phải thảm họa nhưng điều khiến Mourinho điên tiết chính là thái độ thi đấu của các cầu thủ MU quá ư "thư giãn", ngược hoàn toàn so với các vị khách thấp bé hơn chơi như thể 1 trận chung kết World Cup!

"Không phải là một màn trình diễn tốt, không phải một kết quả tốt. Wolves chơi giống như một trận chung kết, tôi thích tinh thần ấy, điều mà MU thiếu hôm nay.

Chẳng cần phải học này học nọ thì bạn cũng hiểu điều tối thiểu là phải chơi với một tinh thần và sức lực cao nhất. Có chút mâu thuẫn, nhưng hôm nay dù MU hòa nhưng tôi thấy thất vọng hơn so với trận thua Tottenham.

{keywords}
MU chơi không tốt và Mourinho một lần nữa lại dồn hết lỗi vào học trò

Trước Tottenham dù thất bại nhưng tôi bằng lòng với kết quả ấy của đội mình. Tất nhiên, có 1 điểm vẫn hơn là trắng tay, nhưng tôi không thích MU hôm nay của trận hôm nay".

Trở về từ Thụy Sỹ sau trận mở màn thắng Young Boys 3-0, MU chỉ có 1 ngày để chuẩn bị cho trận đón tiếp Wolves. Nhà cầm quân người Bồ thực hiện 4 thay đổi so với đội hình đá C1, với sự trở lại của Valencia, Fellaini, Lingard và Sanchez.

Đã có những ý kiến cho rằng, Mourinho đã sai lầm về chiến thuật, nhưng ông "lờ" điều này thay vào đó tập trung chỉ trích thái độ của học trò, điều mà ông bảo thật khó có thể lý giải vì sao.

"Chúng tôi có 3 trận thắng sân khách, có được tinh thần tốt, nhưng lại bước vào trận đấu một cách nghèo nàn. Tôi có thể bảo rằng MU đã mệt mỏi vì Champions League. Nhưng đó là trận mà Sanchez và Lingard không chơi, Fellaini chơi 20 hoặc 25 phút, Fred đá 60 phút, Valencia cũng không chơi...

Vì thế, vấn đề là ở thái độ của họ, họ bước vào trận đấu một cách... thư giãn, trong khi đối thủ chơi tất thảy sức lực....".

Video MU 1-1 Wolves:

 

L.H