- Vào phút chót, BLĐ Arsenal quyết định không lựa chọn Mikel Arteta ngồi vào ghế nóng mà chuyển hướng sang bổ nhiệm cựu thuyền trưởng PSG - ông Unai Emery.

GĐĐH Arsenal - Ivan Gazidis rất kết phương án Arteta và cựu cầu thủ người Tây Ban Nha đã có những cuộc thảo luận lạc quan sẵn sàng lên thay Wenger ở Emirates.

{keywords}
Lãnh đạo Arsenal chuyển hướng sang Emery thay vì Arteta

Báo chí Anh còn khẳng định, trong vòng ít ngày tới, The Gunners sẽ làm lễ bổ nhiệm Arteta với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm theo mức lương hấp dẫn 4 triệu bảng/mùa.

Tuy nhiên, mọi thứ bỗng thay đổi nhanh đến chóng mặt sau cuộc gặp gỡ giữa Unai Emery và các quan chức Pháo thủ cuối tuần qua tại London.

Gazidis cùng hai sếp lớn khác ở Arsenal là Sven Mislintat và Raul Sanllehi cực kỳ ấn tượng trước màn thuyết trình về công việc của Emery.

Họ thấy rằng, đây là sự lựa chọn hợp lý hơn cả, bởi Emery hơn hẳn Arteta về king nghiệm huấn luyện, từng đạt được nhiều thành công cùng Sevilla và PSG.

Trong khi Mikel Arteta mới chỉ đảm nhiệm vai trò trợ lý cho Pep Guardiola. Thế nên, nhiều CĐV Arsenal lo ngại, cựu tiền vệ xứ đấu bò không có được cái uy trước dàn sao Pháo thủ.

{keywords}
Trong 48 giờ tới, Emery sẽ lên thay Wenger

Cũng theo báo chí Anh tiết lộ, ở cuộc trao đổi với lãnh đạo Pháo thủ, HLV Emery đã chứng tỏ mình là người rất am hiểu CLB, muốn tương lai Arsenal xây dựng quanh bộ đôi Aaron Ramsey và Aubameyang.

Các cuộc đàm phán đang dần hoàn tất, khi HLV Unai Emery chấp nhận bản hợp đồng 2 năm, kèm theo điều kiện ký tiếp thêm 12 tháng.

Dự kiến trong vòng 48 giờ tới, Arsenal sẽ chính thức công bố tân thuyền trưởng người Tây Ban Nha, sau khi Wenger vừa dọn hành lý ra khỏi trung tâm huấn luyện London Cloney ngày hôm qua.

* Đăng Khôi

HAGL bất bại 6 trận: Thấy đỏ chắc gì đã chín, bầu Đức ơi!

HAGL bất bại 6 trận: Thấy đỏ chắc gì đã chín, bầu Đức ơi!

Đúng 1 tháng, kể từ khi có chiến thắng thuyết phục trước Đà Nẵng trên sân nhà Pleiku, HAGL đã bất bại trong 6 trận với lịch thi đấu dày đặc. Và điều này lẽ ra là niềm vui với bầu Đức, nhưng...

World Cup 2018: Tây Ban Nha loại Morata và sao Barca

World Cup 2018: Tây Ban Nha loại Morata và sao Barca

World Cup 2018 sẽ không có Alvaro Morata, Fabregas và Sergi Roberto, những người bị HLV Julen Lopetegui loại khỏi danh sách ĐTQG Tây Ban Nha.

Sắp họp bất thường, “sếp phó” VPF đối mặt án phạt

Sắp họp bất thường, “sếp phó” VPF đối mặt án phạt

Phó Ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền cho biết mình đã chủ động ghi âm cuộc họp nội bộ giữa VPF và VFF nhưng không tuồn ra ngoài, còn Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng khó thoát án kỷ luật vì doạ nạt, đòi "xử đẹp đối thủ.

Kết quả bóng đá hôm nay 22/5

Kết quả bóng đá hôm nay 22/5

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

Bóng đá Việt vỡ lở đường dây liên minh: Ai bao che ai?

Bóng đá Việt vỡ lở đường dây liên minh: Ai bao che ai?

Chuyện VPF và Ban trọng tài đấu nhau là không mới. Chỉ đến khi một đoạn ghi âm rò rỉ ra bên ngoài, mới thấy rõ nhất những vấn đề rất "chối" của bóng đá Việt Nam