- MU quyết định không sa thải Mourinho, mà sẵn sàng bán Paul Pogba ngay trong tháng 1/2019 là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 18/12.

Mourinho sớm muộn cũng bị sa thải, Morata muốn gia nhập Milan

MU nhận vố đau, Juventus sắp có Marcelo

Mourinho được "mời" rời khỏi MU, Real tiến gần ký Neymar

MU không sa thải Mourinho

Tờ Guardian cho hay, MU quyết định vẫn để Mourinho ngồi "ghế nóng" ở Old Trafford cho dù vừa trải qua thảm bại 1-3 trước Liverpool ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

{keywords}
MU của Mourinho vừa thua thảm Liverpool thì kết quả bốc thăm lại đưa Quỷ đỏ đụng đội PSG, đội bóng Mourinho hết lời khen khi có ý ve vãn vào mùa trước

Trận thua tại Anfield khiến MU kém đội bóng của Jurgen Klop đến 19 điểm, và Man City là 18 điểm, tuy nhiên lúc này công việc của Mourinho vẫn là an toàn. Theo nguồn trên, lãnh đạo Quỷ đỏ không có ý định sa thải chiến lược gia người Bồ ở thời điểm hiện tại.

Mourinho được cho thêm cơ hội khác, và ông có thời gian để xoay chuyển vận mệnh của mình ở Old Trafford. Những vòng đấu tới còn lại trong tháng 12, lịch thi đấu của MU không quá đáng ngại khi tất cả đều ở nửa dưới BXH.

Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ lần lượt gặp Cardiff (vòng 18), Huddersfield (vòng 19) và Bournemouth (vòng 20). Và do sớm bị loại khỏi Carabao Cup (diễn ra giữa tuần này) nên MU có thêm ngày nghỉ rồi mới đến làm khách Cardiff.

Trong quá khứ, MU nếu có thay tướng thì cũng đợi đến cuối mùa giải. Và có vẻ mùa này cũng vậy, bất kể Mourinho đang được còn ở lại thì MU còn hỗn loạn trong phòng thay đồ và gặt kết quả tồi trên sân.

Tuy nhiên, ngay cả với ứng viên được nhắc đến là Zidane và Pochettino thì người ta e rằng trong ban lãnh đạo MU cũng sẽ chia làm... 2 phe, người chọn cựu thuyền trưởng Real Madrid, và người thích HLV đương nhiệm Tottenham (rõ nhất là Ed Woodward).

Nhưng sẵn sàng bán Paul Pogba

Theo tờ Mirror, MU sẵn sàng bán Paul Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông - tháng 1/2019, thậm chí là cho mượn rồi tiến hành bán đứt vào mùa hè tới.

{keywords}
MU sẵn sàng bán Pogba cho Juventus

Mối quan hệ xấu giữa Paul Pogba và Mourinho được cho là nguyên nhân chính khiến nội tình MU rối rắm. Và khi đưa lên bàn cân để giải quyết vấn đề thì lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định bán Paul Pogba lần thứ 2 sau khi mua lại từ Juventus với giá đắt đỏ 89 triệu bảng hồi 2016.

Hiện Juventus cũng có ý định đưa Pogba trở lại Turin, và tiền vệ Pháp nhiều khả năng lựa chọn gặp lại các đồng đội cũ dù PSG và Barca có tên trong danh sách quan tâm.

Theo huyền thoại MU, Roy Keane thì việc Pogba rời Old Trafford ngay trong tháng Giêng tới đây là hoàn toàn có thể xảy ra và chuyện cũng chẳng có gì to tát, bởi đó là điều được dự báo trước.

Cựu danh thủ đưa ra lập luận: chỉ với việc ngồi ngoài trận cầu đinh MU làm khách Liverpool và thua thảm 1-3, thì có thể thấy thời gian của Pogba ở Nhà hát của giấc mơ có thể tính bằng ngày.

Juventus có thể thỏa thuận mượn Pogba trong tháng 1/2019 trước khi mùa đứt vào cuối mùa.

L.H