- Mourinho được "mời" rời khỏi MU, Real Madrid tiến gần hơn ký Neymar sau những đàm phán là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 17/12.

MU tuyển gấp Rakitic, Pogba sắp về Juventus

Cầu thủ MU làm phản Mourinho, Arsenal chơi canh bạc lớn

MU khấp khởi chờ Alderweireld, Valencia rời Old Trafford

Mourinho được "mời" rời khỏi MU vào cuối mùa

Express đưa tin, Mourinho được "mời" rời khỏi MU vào cuối mùa, và điểm đến là CLB cũ Inter Milan.

{keywords}
Inter Milan có kế hoạch đưa Mourinho trở lại, giúp ông thoát khỏi nỗi thống khổ ở MU

Theo nguồn này, đại diện Serie A chuẩn bị kế hoạch đưa chiến lược gia người Bồ trở lại cũng là để đưa Mourinho thoát khỏi cảnh khốn khổ ở MU.

MU hiện tại chưa sa thải Mourinho, nhưng theo báo chí Anh, nội bộ Quỷ đỏ đang thực sự hỗn loạn vì nhà cầm quân này. Mối quan hệ xấu của ông với các trụ cột như Paul Pogba, Martial rồi cả đội trưởng Valencia hay Sanchez, Shaw,... khiến quân ngán ngẩm, không còn hứng thú làm việc hay ủng hộ ông thầy người Bồ.

MU được tư vấn tốt nhất là phải sa thải Mourinho lẫn bán Paul Pogba. Nhưng lãnh đạo Quỷ đỏ một phần do đền bù hợp đồng, phần không kiếm được người phù hợp nên có "trảm" cựu thuyền trưởng Chelsea thì cũng phải hết mùa.

Và Inter Milan có kế hoạch tiếp tay mạnh mẽ cho điều ấy khi muốn đưa Mourinho trở lại "ghế nóng" thay Luciano Spalletti sau khi đội bị rơi ngay từ vòng bảng Champions League. tại Inter, Mourinho từng có cú ăn ba lịch sử vào 2010 trước khi chuyển đến Real Madrid.

Ngoài Inter muốn có Mourinho, Real Madrid cũng được cho "chờ sẵn" nhà cầm quân này, chỉ cần ông rời khỏi MU là họ lập tức rước về.

Real Madrid tiến gần ký hợp đồng với Neymar

Don Balon loan báo, Real Madrid đến gần với việc ký Neymar, sau các cuộc thương lượng với cầu thủ này.

{keywords}
Real Madrid được loan báo đến gần hơn với Neymar

Barca được cho cũng có ý định đưa cựu tiền đạo Brazil trở lại Nou Camp nhưng nguồn trên cho hay, Real Madrid đang vượt lên trên.

Real Madrid đã bán Cristiano Ronaldo hồi mùa hè và thấy rõ mức độ ảnh hưởng của siêu sao người Bồ thế nào, khi CLB trải qua mùa giải khó khăn, phải thay tướng sớm.

Gareth Bale và Marco Asensio được chờ đợi sẽ nổi bật lên khi Real không còn Ronaldo, nhưng họ đã không làm được. Và Chủ tịch Perez quyết định phải có đầu tư mạnh mẽ, mang về 1 ngôi sao có tầm ảnh hưởng cả trên sân lẫn giá trị thương mại.

Neymar liên tục được đồn đến Bernabeu, và giờ đây Don Balon tiếp tục rằng, khả năng trở lại của cựu tiền đạo Barca là cao, sau những cuộc đàm phán gần đây của Real Madrid với Neymar.

L.H