- Jose Mourinho khẳng định, ông đến Croatia không phải để đàm phán bất kỳ vụ chuyển nhượng nào mà là muốn thay đổi không khí và gặp gỡ một vài người bạn thân thiết.


Thuyền trưởng của Quỷ đỏ đã có mặt trên khán đài theo dõi chiến thắng của Croatia trước Ukraine. Lập tức giới truyền thông xứ sương mù đồn đoán, Mourinho đến "xem giò" một vài cầu thủ chủ nhà, bao gồm Rakitic, Brozovic và Perisic.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn giới truyền thông, "người đặc biệt" xác nhận, ông muốn thoát khỏi thành phố Manchester ẩm ướt ít ngày để sang Zagreb hội ngộ với những người bạn cũ như Davor Suker hay Predrag Mijatovic.

{keywords}
Mourinho có thật chỉ đơn thuần đi "đổi gió"?

Mourinho nói trên kênh HNTV: "Chẳng có điều gì phải giấu giếm cả, tôi đến Zagreb để tận hưởng những ngày nghỉ của mình. Bên cạnh đó là thăm một vào người bạn cũ Predrag Mijatovic hay Davor Suker.

Nhiều người sẽ nghĩ tôi đến để xem giò một vài cầu thủ. Nhưng trong bóng đá hiện đại, bạn không cần phải đi khắp thế giới để quan sát một ai đó thi đấu. Nhờ những trợ lý đắc lực, tôi có thể biết rất rõ về họ.

Tôi bay sang Croatia chỉ với tư cách cá nhân, muốn có không gian thư thái và tận hưởng thời tiết nắng đẹp nơi đây, trái ngược với những cơn mưa ở Manchester..."

Thời gian gần đây, MU cũng có liên hệ chuyển nhượng với ngôi sao tấn công của Inter - Ivan Perisic. Tuy nhiên, cầu thủ thuận chân trái ngồi ngoài trận Croatia vs Ukraine vì phải thụ án treo giò.

Báo chí Italia cho hay, phía Inter không muốn mất Perisic nên đã hét cái giá cao ngất ngưởng 60 triệu Euro.

Xem lại video bàn thắng MU thắng Boro 3-1 để lên hạng 5: 

* T.A

Chelsea bán Willian cho MU, Rashford cả gan "chọc giận" Mourinho

Chelsea bán Willian cho MU, Rashford cả gan "chọc giận" Mourinho

Mourinho muốn Willian và Conte sẵn sàng để cho ông toại nguyện. Rashford tuyên bố muốn chơi cho U21 Anh vào hè này. Messi ngăn cản không cho Jordi Alba tới Old Trafford.

Ronaldo lập siêu phẩm, Bồ Đào Nha thắng "3 sao"

Ronaldo lập siêu phẩm, Bồ Đào Nha thắng "3 sao"

Trong một ngày thi đấu thăng hoa, Cristiano Ronaldo đóng góp cú đúp mang về chiến thắng 3-0 trước Hungary ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup khu vực châu Âu.

Giroud và Griezmann tỏa sáng, Pháp vững ngôi đầu

Giroud và Griezmann tỏa sáng, Pháp vững ngôi đầu

Cú đúp của Giroud xen giữa là pha lập công trên chấm 11m của Griezmann giúp tuyển Pháp đánh bại chủ nhà Luxembourg 3-1, ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2018.

Phơi áo ở xứ hoa hồng, Hà Lan nguy cơ hụt vé dự World Cup 2018

Phơi áo ở xứ hoa hồng, Hà Lan nguy cơ hụt vé dự World Cup 2018

Hà Lan phải nhận thất bại 0-2 trên sân của Bulgaria ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2018. Kết quả này khiến "cơn lốc màu da cam" một thời vắng mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh được tổ chức tại Nga.

Lịch thi đấu, trực tiếp vòng loại World Cup hôm nay 26/3

Lịch thi đấu, trực tiếp vòng loại World Cup hôm nay 26/3

Vietnamnet cập nhật lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp bóng đá hôm nay và rạng sáng mai. Với tâm điểm là lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu.