- MU rối, Sanchez đụng độ Pogba và McTominay, Chelsea làm liều ở Nou Camp, Real chơi bài ngửa với Ronaldo là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 14/3.

MU rối: Sanchez đụng độ cả Pogba và Scott McTominay

Alexis Sanchez đang gặp khó khăn với MU khi chân sút Chile không đáp ứng được sự trông đợi, gây thất vọng lớn ở Old Trafford kể từ khi chuyển đến từ Arsenal hồi tháng Giêng.

{keywords}
Sanchez đụng độ với cả Pogba lẫn McTominay

 Giữa MU và Arsenal đã có sự trao đổi cầu thủ: Sanchez về đội Mourinho, còn Mkhitaryan đến London. Phía Quỷ đỏ được cho trả cho tiền đạo 29 tuổi 400.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, từ chỗ được kỳ vọng giải cứu MU thì Sanchez lại chật vật ở Nhà hát của những giấc mơ, mới chỉ đóng góp được vỏn vẹn 1 bàn thắng. Ở các trận đấu lớn MU thắng Chelsea, rồi Liverpool (đều với tỷ số 2-1), Sanchez đều chơi mờ nhạt.

Không chỉ vậy, theo tờ Manchester Evening News, gần đây Sanchez còn đụng độ với cả Paul Pogba lẫn Scott McTominay, xảy ra trong trận MU thắng Crystal 3-2.

Kể từ khi Sanchez đến, không khí ở MU có phần căng thẳng hơn, cả ở trên sân lẫn phòng thay đồ. Pogba được cho không hài lòng với sự sắp xếp của Mourinho và đây là nguyên nhân gây ra mâu thuẫn giữa tiền vệ Pháp với ông thầy người Bồ.

Dù vậy, điều đáng kể mặc những rắc rối bên ngoài, MU dù khó vẫn làm được điều thiết yếu trên sân: giành chiến thắng. Tuy nhiên, đến đêm qua, ở trận đấu mà Mourinho xác định quan trọng hơn gặp Liverpool vừa rồi, Quỷ đỏ gục ngã ngay trên sân nhà, để thua Sevilla 1-2, bị loại khỏi Champions League.

Video Crystal 2-3 MU:

 

Real chơi bài ngửa với Ronaldo

Don Balon cho hay, Real Madrid sẵn sàng cung cấp một siêu hợp đồng mới cho Ronaldo, với số tiền khủng như số 7 huyền thoại mong muốn - 35 triệu mỗi mùa, giống con số mà Messi đang được nhận.

{keywords}
Ở lại, Ronaldo phải chấp nhận sự có mặt của Neymar

 Tuy nhiên, Nhà trắng cũng đưa rõ ra 2 điều kiện với siêu sao người Bồ: Một, vào năm 2019 anh sẽ được bán với giá khủng cho một đại gia bóng đá Trung Quốc. Hai, nếu ở lại thì phải chấp nhận sự xuất hiện của Neymar ở Bernabeu.

Chủ tịch Perez khao khát sở hữu Neymar và ông trùm này được cho đã nói thẳng với Ronaldo, chân sút Brazil sẽ đến vào 2019.

Chelsea tranh thủ "đi đêm" ở Nou Camp

Đêm nay, Chelsea có trận chiến gian nan trên sân nhà của Barca sau khi để hòa 1-1 ở lượt đi vòng 16 Champions League. Dù vậy, theo Don Balon, các nhà vô địch Premier League vẫn tranh thủ cuộc tái đấu này để bí mật đàm phán với Samuel Umtiti ở Nou Camp.

{keywords}
Chelsea tranh thủ "đi đêm" với Umtiti

 Cùng với sự quan tâm của MU, Samuel Umtiti nổi lên như một mục tiêu của Chelsea sau khi biết được hậu vệ Pháp từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona do đôi không tìm được tiếng nói chung.

Điều khoản để kéo hậu vệ này khỏi đội bóng xứ Catalan là 53 triệu bảng, con số cả MU và Chelsea đều có thể chi trả. Vì thế, The Blues tranh thủ nhân chạm trán giữa 2 đội để câu kéo Umtiti về.

Chelsea được cho sẵn sàng đáp ứng yêu cầu lương bổng của Umtiti, trả cao hơn con số anh đang được nhận ở Barca - 2,66 triệu bảng/năm.

L.H