- Alexis Sanchez bỏ sang Ý sau cơn ác mộng tại Hang hùm. Ibrahimovic lần đầu lập hat-trick cho MU, tuyên bố đanh thép. Pedro mê Conte, quên hẳn Barca, chỉ muốn được tiếp tục gắn bó với Chelsea.


Sanchez bỏ sang Ý sau đêm ác mộng

Là tác giả bàn gỡ hòa cho Arsenal, nhưng Alexis Sanchez và đồng đội sau đó trải qua 1 đêm ác mộng tại Hang hùm, với 4 bàn thua trong hiệp 2, xem như một lần nữa hị hất văng khỏi Champions League ngay từ vòng 16.

{keywords}
Sanchez chán nản bỏ sang Ý sau trận thua thảm của Arsenal

Có thể thấy rõ sự bẽ bàng của chân sút Chile trên sân. Anh là cầu thủ chơi hay nhất cho Pháo thủ mùa này nhưng cũng không cứu nổi đoàn quân của Wenger.

Quá chán nản, sau đó Sanchez đã bỏ sang Venice thơ mộng (Ý) để tiêu hóa nỗi buồn, trong khi các đồng đội còn lại trở về London. CLB cũng đã xác nhận chuyện này và khẳng định, sao của họ đi "có phép".

Theo Expess, vì cái sự "bỏ đi" này, Sanchez sẽ vắng mặt trong trận Arsenal gặp Sutton United ở vòng 5 Cúp FA vào thứ Hai tới đây.

Tương lai của Sanchez với Arsenal hiện vẫn chưa ngã ngũ khi hợp đồng hiện tại chỉ còn hơn 1 năm. Tiền đạo Chile muốn được tăng lương ít nhất 200.000 bảng/tuần, con số mà lãnh đạo Pháo thủ không muốn đáp ứng.

Ngoài Juve và PSG bày tỏ sự quan tâm thì cựu tiền đạo Chile còn là mục tiêu của đại gia Trung Quốc, sẵn sàng chi rất nhiều tiền.

Lập hat-trick, Ibrahimovic tuyên bố đanh thép

Ibrahimovic chưa quyết định có gia hạn thêm 1 năm hay không, nhưng lão tướng 35 tuổi đang dốc toàn lực mang vinh quang về cho MU và anh tin chắc sẽ làm được. Anh vừa lập hat-trick đầu tiên cho Quỷ đỏ, giúp đội thắng St Etienne 3-0, đặt một chân vào vòng 16 EUROPA League.

{keywords}
Ibrahimovic tuyên bố đanh thép sẽ giúp MU giành một số danh hiệu mùa này

MU hiện vẫn chinh chiến đủ 4 mặt trận: Premier League, Cúp FA, EUROPA League và Cúp Liên đoàn. Ibrahimovic tự tin, nếu không xưng vương Ngoại hạng Anh thì anh và đồng đội vẫn ẵm các danh hiệu khác.

"Chúng tôi đang chiến thắng, nhưng mọi thứ cũng có thể thay đổi rất nhanh. Điều quan trọng là tiếp tục làm việc chăm chỉ để có những chiến thắng cần thiết và giữ niềm tin. Tại thời điểm này, chúng tôi hạnh phúc. Đây là giai đoạn quan trọng của mùa giải và phần còn lại sau đó sẽ quyết định kết quả".

Khi được hỏi liệu MU có thể đối phó với cả 4 mặt trận, Ibra cho hay: "Hãy nhìn vào Premier League, sẽ có 4 suất Champions League và một đội bóng sẽ trở thành nhà vô địch. Chúng tôi đang trong cả 4 cuộc đua. Chúng tôi đã giành Community Shield. Vì vậy, nếu không chiến thắng Premier League, chúng tôi sẽ đoạt một số danh hiệu khác".

 

Mê Conte, Pedro không muốn rời Chelsea

Quên đi thổ lộ hồi mùa hè muốn quay lại Barcelona, giờ đây Rodriguez Pedro toàn tâm toàn ý Chelsea và ước mong được tiếp tục làm việc với ông thầy Conte.

{keywords}
Pedro đang hạnh phúc vì được làm việc cùng Conte và chơi cho Chelsea

Pedro khá chật vật dưới thời Mourinho, và sau đó Hiddink tạm thay, nhưng cùng với Chelsea, anh khác hẳn khi Conte đến, trở thành một cầu thủ quan trọng.

Chân sút 29 tuổi ngày càng mê phong cách của chiến lược gia người Ý, chia sẻ trong nụ cười: "Tôi đang rất hạnh phúc. Đây là thời điểm tốt nhất cho tôi ở Chelsea và cũng là tốt nhất với đội bóng kể từ khi tôi đến đây.

Năm ngoái là năm khó khăn cho tôi, cho đội bóng, nhưng năm nay thì khác. Với Conte, tất cả chúng tôi tập trung vào cuộc chiến danh hiệu và niềm tin tăng lên qua mỗi trận. Bản thân tôi thấy ngày một thoải mái với CLB, đồng đội cũng như ngày càng gần hơn với các fan. Mọi thứ đều rất tốt và tôi thấy hài lòng".

Pedro ghi được cho Chelsea 9 bàn mùa này. Đoàn quân của Conte hiện hơn Man City xếp nhì 8 điểm.

L.H