- Cristiano Ronaldo thi đấu nổi bật với 2 bàn thắng, góp công giúp Real Madrid giành chiến thắng 4-0 trước Alaves, ở vòng 25 La Liga.

Video bàn thắng Real Madrid 4-0 Alaves:

Real Madrid đang có dấu hiệu hồi sinh trong thời gian gần đây. Kể từ sau khi bị loại khỏi Cúp Nhà Vua, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chơi tấn công ấn tượng.

Sự trỗi dậy được các cầu thủ của HLV Zidane thể hiện trước Alaves - đối thủ có 3 chiến thắng liên tiếp khi làm khách của Real Madrid.

{keywords}
Ronaldo tỏa sáng với cú đúp

Trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid chủ động tấn công và làm chủ thế trận ngay từ đầu. Chỉ có điều, hiệu quả trong các pha cuối cùng của đội chủ nhà, nhất là Benzema, lại quá tệ.

Phải đến những phút cuối hiệp 1, Real Madrid mới phá vỡ bế tắc. Benzema thực hiện cú đánh gót, để Ronaldo xoay người thực hiện pha dứt điểm chính xác đánh bại thủ thành Pacheco.

Như vậy, Ronaldo đã ghi bàn vào lưới đối thủ thứ 29 trong số 31 đội mà anh gặp trên sân nhà Bernabeu, trong khuôn khổ La Liga (trừ Leganes và Tenerife).

Bàn thắng mở tỷ số giúp Real Madrid thoải mái hơn sau giờ nghỉ. Kết quả, ngay đầu hiệp 2, đội chủ nhà ghi bàn nhân đôi cách biệt. Benzema tận dụng sai lầm của đối thủ, kiến tạo để Bale dứt điểm một chạm chính xác.

{keywords}

Real Madrid giành chiến thắng áp đảo về thế trận và tỷ số

Thế trận ở Bernabeu là một chiều, khi Real Madrid chơi bóng hài hòa. Tỷ số là 3-0 cho đội bóng thủ đô Madrid ở phút 61. Lucas Vazquez xử lý cá nhân rồi kiến tạo, để Ronaldo ập vào dứt điểm chính xác.

Sự áp đảo tiếp tục được Real Madrid thể hiện, với tình huống phạt đền ở phút 89. Benzema đã dứt điểm chính xác, giúp đội chủ nhà có chiến thắng tưng bừng 4-0.

Kết quả vòng 25 và BXH La Liga:

{keywords}
 
{keywords}
 

Kim Ngọc