- Real Madrid thể hiện quyết tâm mua Hazard vì Zidane. Neymar phá Barca bằng cách rủ rê Busquets. Dani Alves kêu gọi Alexis Sanchez gia nhập PSG.

Real Madrid theo đuổi Hazard

Real Madrid đang chuẩn bị cho đại hội thường niên. Trong đó, ngoài việc công khai các khoản phí và doanh thu, kế hoạch chuẩn bị cho mùa giải mới cũng sẽ được nhắc đến.

Những thông tin từ Tây Ban Nha cho biết, ngân sách mà Real dành cho mùa giải 2018-19 sẽ nhiều hơn 700 triệu euro (mùa này là 690,3 triệu euro).

{keywords}

Zidane quyết đưa Hazard về Real Madrid

Chi phí tăng lên xuất phát từ việc Real muốn trở lại chính sách Galacticos, vốn không được triển khai từ 2014 đến nay.

Chủ tịch Perez thích Paulo Dybala. Tuy nhiên, HLV Zidane đã đề xuất mua Eden Hazard. Nhiều thành viên hội đồng và các cử tri Real cũng ủng hộ giải pháp Hazard.

Có thể nói, Hazard chính là giải pháp lý tưởng nhất để thay Ronaldo. Cầu thủ người Bỉ cũng quen lệch trái, rồi xâm nhập trung lộ và dứt điểm.

Điều quan trọng, Chủ tịch Perez từng hứa tặng quà cho Zidane sau khi bảo vệ thành công danh hiệu Champions League. Giờ đây, nhà cầm quân người Pháp cho rằng, Hazard là món quà ý nghĩa nhất.

Neymar phá đội bóng cũ Barca

Neymar vừa trở lại Paris sau khi cùng Brazil thi đấu các trận cuối vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ.

{keywords}

Neymar muốn Busquets về PSG

Ngay khi quay trở lại Paris, Neymar đã đưa ra đề nghị với các quan chức PSG. Cụ thể, anh muốn đội đương kim á quân Ligue 1 mua Sergio Busquets.

Mặc dù PSG hiện đang có 2 tiền vệ trụ Verratti và Rabiot, bên cạnh Thiago Motta, Neymar vẫn muốn chào đón Busquets đến sân Công viên các Hoàng tử.

Neymar từng có những kỷ niệm đẹp ở Barca. Trong đó, Busquets nằm trong số những cầu thủ hiểu rõ về anh nhất.

Busquets xuất sắc trong khả năng chuyển thế trận từ phòng ngự sang tấn công, chuyền dài cực kỳ chính xác. Do vậy, Neymar tin rằng PSG sẽ đủ sức thống trị châu Âu với Busquets.

Bên cạnh việc kiện cáo với Barca, và chuẩn bị kéo nhau ra tòa, Neymar giờ đây tiếp tục khiến đội bóng cũ phải lo lắng.

Alves rủ Sanchez sang PSG

Dani Alves vừa lên tiếng rủ rê Alexis Sanchez sang PSG, sau khi có thông tin Arsenal sẽ bán cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

{keywords}

Alexis Sanchez sẽ là đồng đội của Neymar và Dani Alves?

“Có nhiều đội bóng đang quan tâm đến Sanchez”, Alves chia sẻ. “Nhưng PSG vẫn đầy cơ hội mua cậu ấy. Sự hiện diện của Sanchez sẽ giúp chúng tôi mạnh hơn nữa”.

PSG đã theo đuổi Sanchez trong vài tuần gần đây. Man City là đối thủ lớn nhất của đội bóng thủ đô Paris. Bên cạnh đó, Milan, Inter, Chelsea và Juventus cũng để mắt đến tiền đạo người Chile.

Alves và Sanchez từng là bạn ở Barca, nên họ khá hiểu nhau. Cầu thủ người Brazil nhấn mạnh: “Sanchez sẽ chọn nơi nào mà cậu ấy thấy hạnh phúc nhất. Tại đây, cậu ấy sẽ có được điều đó”.

Kim Ngọc