- Real Madrid nhận 2 thất bại liên tiếp trong vòng 4 ngày, Perez nhắm chính Pochettino của Tottenham thay Zidane ngồi "ghế nóng" nhưng thuyền trưởng người Pháp vẫn tuyên bố "không lo lắng".

Sau trận hòa như thua Tottenham ở sân nhà Bernabeu, các nhà đương kim giữ cúp Real Madrid đã không cầm cự nổi tại Wembley của nước Anh. Cú đúp của Dele Alli, thêm bàn của Christian Eriksen khiến pha lập công sau đó của siêu tiền đạo Cristiano Ronaldo cho các vị khách chỉ còn mang tính an ủi, ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

{keywords}
Ronaldo và đồng đội chịu thất bại thảm hại trên nước Anh

Trước đó, hôm cuối tuần, ở La Liga, Kền kền để thua đội dưới cơ Girona 1-2, tự tạo thêm cách biệt với đội dẫn đầu Barca lên thành 8 điểm.

Kể từ tháng 1, thì đến giờ Real Madrid mới lại để thua 2 trận liên tiếp, cộng thêm vấp lên vấp xuống từ đầu mùa, nhiều ý kiến cho rằng các nhà vô địch rơi vào một cuộc khủng hoảng. Tuy nhiên, Zidane kiên quyết phủ nhận điều này.

"Chúng tôi không gặp khủng hoảng. Đúng là chúng tôi không tạo ra được nhiều cơ hội. Tottenham chơi tốt hơn, nhưng chúng tôi cũng có trận đấu không tệ. Chúng tôi có 3-4 thời cơ để rút ngắn và quân bình, chỉ là không tận dụng được".

{keywords}
Zidane bảo không lo nhưng sắc mặt nói lên tất cả

Khi được hỏi liệu có lo lắng khi mà Real để thua 2 trận liên tiếp như thế, Zidane đáp: "Tôi không lo. Chúng tôi đã chơi trước một đối thủ tốt hơn. Hôm nay họ chơi tốt hơn chúng tôi và chúng tôi phải chấp nhận điều đó.

Chúng tôi để thua 2 trận liên tiếp, dĩ nhiên là không vui, không thể vui. Đây là thời điểm tệ, nhưng bạn phải chấp nhận nó. Khi thắng hay thua cũng vậy. Đây là bóng đá và chúng tôi vẫn còn nhiều trận đấu để xoay chuyển tình thế".

Theo Don Balon, dù trước mặt Chủ tịch Perez được cho vẫn tin Zidane, nhưng phía sau đó ông đã nhắm người huyền thoại người Pháp, trong đó có chính HLV đối thủ - Pochettino của Tottenham. Việc Gà trống hạ đẹp kền càng khiến cho ông trùm này "kết" Pochettino hơn.

L.H