- PSG quyết phá MU hai mục tiêu Kroos và Alex Sandro. Neymar tiếp tục làm loạn đòi đi. Darmian trên đường gia nhập Juventus.

PSG phá 2 mục tiêu của MU

MU hướng đến mùa giải mới 2018-19 với 2 ưu tiên, Toni Kroos cho hàng tiền vệ, và Alex Sandro cho vị trí hậu vệ trái.

{keywords}
PSG muốn giành Kroos lẫn Alex Sandro, các mục tiêu của MU

Tuy nhiên, MU đang vấp phải rắc rối, khi PSG vừa can thiệp. Đội bóng thủ đô Paris vạch kế hoạch lôi kéo cả hai cầu thủ này.

Le Parisien đưa tin, PSG đưa ra mức lương hậu hĩnh để lôi kéo Kroos. Về khoản chi tiền, các ông chủ Qatar luôn nổi bật hơn MU.

Cũng theo La Parisien, PSG đang đàm phán với Juventus về Alex Sandro. Các quan chức ở sân Công viên các Hoàng tử không hài lòng với Kurzawa và Yuri, những hậu vệ trái được mua về gần đây.

PSG đang có "băng đảng Brazil" trong phòng thay đồ. Đây là yếu tố để họ tin vào cơ hội đánh bại MU.

Neymar tiếp tục làm loạn

Tương lai của Neymar là câu chuyện có những chuyển biến mỗi ngày, đang vượt ra khỏi tầm kiểm soát của PSG.

{keywords}
Neymar khiến PSG ăn ngủ không yên

 Mới đây, trong cuộc tiếp xúc với giới truyền thông Pháp, GĐTT Antero Henrique thừa nhận, "Ở thời điểm hiện tại, PSG không biết chắc chắn về tương lai Neymar".

Neymar đang là nhân vật chính trong câu chuyện về chuyển nhượng lên đến 400 triệu euro. Có những thông tin Real Madrid quyết chiêu mộ cầu thủ người Brazil, và tin tức khác nói về việc anh có thể trở lại Barca.

Để tìm cách giải quyết tương lai Neymar, Chủ tịch Al Khelaifi sẽ bay sang Brazil gặp gỡ trực tiếp cầu thủ 26 tuổi này - nơi anh đang trải qua giai đoạn điều trị chấn thương.

Khả năng PSG giữ được Neymar trong mùa giải mới là rất thấp.

MU chấp nhận để Darmian về Juventus

MU đã có động thái đồng ý bán Darmian cho Juventus, sau nhiều lần liên tục từ chối đề nghị của đội bóng thành Turin.

{keywords}
Darmian đang trên đường đến Juventus

Calciomercato đưa tin, sở dĩ MU đồng ý với Juventus là vì Alex Sandro. Quỷ đỏ muốn có hậu vệ trái người Brazil, đang bị PSG cạnh tranh quyết liệt nên phải dùng đến Darmian.

Hợp đồng của Darmian với MU còn thời hạn đến 2019, và hai bên chưa có ý định gia hạn. Chính vì thế, bán cầu thủ người Italia trong mùa Hè năm nay là điều hợp lý.

Cá nhân Darmian cũng muốn về Juventus, nơi cho anh nhiều cơ hội thi đấu, và giành các danh hiệu lớn.

Kim Ngọc