- Bàn mở tỷ số của Ozil cùng cú đúp của Lacazette mang về chiến thắng đậm đà 5-1 cho Arsenal trước PSG, trong khuôn khổ ICC 2018 trên đất Singapore tối 28/7.

Video bàn thắng Arsenal 5-1 PSG:

Tân HLV Unai Emery sử dụng những nhân tố gần như tốt nhất ở các vị trí xuất phát, đáng chú ý nhất là sự góp mặt của Mesut Ozil đeo băng đội trưởng.

Trong khi đó, PSG chủ yếu sử dụng các cầu thủ trẻ. Nhiều cầu thủ quan trọng của PSG đã trở lại nhưng chưa đủ thể lực để ra sân ở trận đấu này. Cái tên đáng chú ý nhất là tân binh lão luyện đứng trong khung thành, Gianluigi Buffon.

{keywords}

Arsenal có chiến thắng đậm đà trước PSG

Tính chất của trận giao hữu nên hai đội nhập cuộc khá cởi mở. Arsenal chỉ mất 13 phút để có bàn thắng mở tỷ số do công của Mesut Ozil, từ pha kiến tạo của Pierre-Emerick Aubameyang.

Thủ thành kỳ cựu Gianluigi Buffon được NHM chào đón nồng nhiệt nhưng đây là trận đấu không thực sự tốt của anh. Ngoài bàn thua, cựu sao Juventus còn có 1 số tình huống bắt thiếu chắc chắn.

Những cầu trẻ của PSG thi đấu nỗ lực nhưng phải mãi đến phút 60, đại diện của Ligue 1 mới có bàn gỡ hòa 1-1 nhờ cú sút thành công của Christopher Nkunku trên chấm 11m.

{keywords}
Thủ thành Buffon chơi tốt nhưng vẫn để lọt lưới tới 3 lần trước khi được thay ra trong hiệp 2

Được HLV Emery tung vào sân từ đầu hiệp 2, tiền đạo Lacazette chỉ mất 4 phút để hoàn tất cú đúp cho riêng mình ở các phút 67 và 71.

Chưa dừng lại ở đó, trong những phút còn lại Pháo thủ thành London có thêm 2 bàn thắng nữa do công của Holding và Nketiah để khép lại trận đấu với tỷ số 5-1 trên sân vận động quốc gia Singapore tối 28/7.

Ghi bàn:

Arsenal: Ozil (13'), Lacazette (67', 71'), Holding (87'), Nketiah (90'+4)

PSG: Nkunku (60', pen)

Đội hình xuất phát:

Arsenal (4-2-3-1): Bernd Leno; Hector Bellerin, Sokratis Papastathopoulos, Shkodran Mustafi, Sead Kolasinac; Mohamed Elneny, Matteo Guendouzi; Alex Iwobi, Mesut Ozil, Henrikh Mkhitarian; Pierre-Emerick Aubameyang
PSG (3-4-2-1): Gianluigi Buffon; Loic Mbe Soh, Lassana Diarra, Kevin Rimane; Alec Georgen, Antoine Bernede, Adrien Rabiot (c), Stanley Nsoki; Christopher Nkunku, Azzeddine Toufiqui; Timothy Weah 

Vĩnh Tường