- Việc chuẩn bị trước trận lượt về với Rostov của MU tại Old Trafford diễn ra không suôn sẻ khi Jose Mourinho cãi nhau như mổ bò với trợ lý thân thiết, Carlos Lalin, đến suýt lao vào ăn thua đủ.

Theo tin nóng từ The Sun, sáng qua tại trung tâm huấn luyện Carrington, giữa thuyền trưởng Mourinho và trợ lý - chuyên gia thể lực Carlos Lalin, đã có cuộc cãi vã rất lớn, nghiêm trọng đến nỗi tuyển trạch viên Ricardo Formosinho phải bước lại can ngăn để tránh mọi việc đi xấu hơn.

{keywords}
Mourinho cãi nhau to với trợ lý thân thiết - chuyên gia thể lực Carlos Lalin (thứ 2 từ phải qua)

Chưa biết vì lý do gì, hay do tâm trạng nhà cầm quân người Bồ đang bức bối vì MU bị Chelsea loại khỏi tứ kết Cúp FA, cộng thêm việc di chuyển trở lại nhà không được như ý ở ngoài sân bay khiến Mourinho giận cá chém thớt.

Chuyên gia thể lực Carlos Lalin tức quá, đã lên xe rời khỏi nơi tập, khi mà các cầu thủ còn chưa xuất hiện trên sân. Còn Mourinho mặt hầm hầm, chuẩn bị đồ nghề huấn luyện.

{keywords}
Mourinho đang rất "khó ở" trong người bởi mọi thứ đang diễn ra không suôn sẻ

Đây là chuyện rất hiếm khi xảy ra, với Mourinho cùng các trợ lý tin cậy của ông. Chuyên gia thể lực Carlos Lalin là người đã đồng hành cùng nhà cầm quân 54 tuổi từ Chelsea đến Real Madrid. Chính vì thế, mâu thuẫn gay gắt giữa họ là đáng lo cho MU.

Đêm nay, MU sẽ có cuộc tái đấu với đại diện Nga, Rostov ở Europa League, với lực lượng bị hao hụt nghiêm trọng, với Rooney và Martial dính chấn thương, Rashford ốm nhẹ. Còn an ủi cho Mourinho là có Ibrahimovic, vì anh chỉ bị án phạt treo giò 3 trận ở giải quốc nội. Lượt đi 2 đội hòa nhau 1-1.

Mourinho đang tập trung cùng MU cố để kiếm vé dự Champions League mùa sau, với canh bạc táo bạo vào Europa League. Nhưng hiện tại rõ ràng ông không có lý do để lạc quan nên sinh cáu bẳn.

L.H

 

Mourinho chửi thẳng mặt Roy Keane, Ferdinand, Pep tố quân

Mourinho chửi thẳng mặt Roy Keane, Ferdinand, Pep tố quân

Mourinho cho rằng các huyền thoại MU cứ nhằm Pogba để chê bai là vì đố kỵ và cần tiền. Pep tố học trò "ngủ quên" tại Monaco. Griezmann "lơ đẹp" Quỷ đỏ.

Mourinho "sôi máu", Thomas Muller muốn kết duyên MU

Mourinho "sôi máu", Thomas Muller muốn kết duyên MU

Jose Mourinho vô cùng tức giận khi ông cùng các học trò bị kẹt lại ở sân bay The Heathrow. Chán cảnh dự bị tại Bayern, Thomas Muller đã đánh tiếng muốn gia nhập Quỷ đỏ.

MU mất 2 khẩu đại pháo, Pogba cười tươi đón Rostov

MU mất 2 khẩu đại pháo, Pogba cười tươi đón Rostov

Trước cuộc tái đấu Rostov ở Europa League, HLV Jose Mourinho xác nhận, Rooney và Martial sẽ không thể ra sân vì chấn thương. Tuy nhiên, ông sẽ đón chào sự trở lại của tay săn bàn chủ lực Ibrahimovic.

Sir Alex muốn văng tục vì MU, Conte "phun" gì vào Mou?

Sir Alex muốn văng tục vì MU, Conte "phun" gì vào Mou?

Sir Alex muốn văng tục vào trọng tài sau khi MU thua Chelsea 0-1. Tiết lộ những lời lẽ Conte "phun" vào Jose Mourinho ngoài đường biên. Diego Costa "vẽ đường" cho Hazard sang Real.