- Kiev nóng theo cách không ngờ trước giờ G: fan Real trả lại vé, trong khi CĐV của Liverpool giận sôi ruột vì hàng loạt chuyến bay bị hủy.

Sân Olympiyskiy ở thủ đô Kiev (Ukraine) được nâng cấp khẩn trương từ 63.000 lên 70.000 chỗ ngồi để phục vụ cho chung kết C1, giữa Real Madrid và Liverpool.

{keywords}
Trong khi cả ngàn fan Real trả lại vé thì CĐV Liverpool giận sôi vì chuyến bay bị hủy do "kẹt" mọi ngả về thời gian hạ cánh ở Kiev

Tuy nhiên, từ chỗ được háo hức chờ đợi, thì bởi những bất cập đã mang đến sự bực mình, thậm chí trả lại vé từ các cầu thủ thứ 12. Lý do, bởi sự đắt đỏ từ giá vé, đến các dịch vụ nơi ăn chốn ở và cả đường hàng không.

Cả Real và Liverpool được UEFA phân bổ lượng vé bằng nhau - 17.000 vé, ít hơn nhiều so với nhu cầu. Dù vậy, theo Express, phía các nhà đương kim giữ cúp C1 đã trả lại 1.000 vé do không bán được, dù ban đầu lượng mua vượt mức.

Trong khi đó, tại nước Anh, 48 giờ trước trận chung kết lịch sử của đội nhà, hàng trăm CĐV Liverpool đang giận sôi lên vì có vé rồi cũng chẳng đến được Kiev.

{keywords}
Các thành viên đội Liverpool lên máy bay đến Kiev đấu chung kết C1 với Real

Nguyên nhân là bởi 3 chuyến bay (từ một công ty du lịch) chở họ đến thủ đô Ukraine bị hủy bỏ, do "kẹt" mọi ngả về thời gian hạ cánh - không còn giờ nào để phân bổ cho các chuyến bay chở CĐV của sắc đỏ.

Nhà điều hành tour Worldchoice Sports cho hay, mặc dù đã làm hết tất cả các cách để có thể đưa người hâm mộ đến Kiev sát cánh thầy trò Klopp nhưng rốt cuộc vẫn lực bất tòng tâm.

Ngoài cam kết hoàn tiền một cách sớm nhất, phía công ty này cũng đưa ra lời xin lỗi sâu sắc đến các cầu thủ thứ 12 Liverpool vì tình huống ngoài ý muốn.

Các fan cảm thấy rất bất mãn và tức giận. Có người thốt lên: "Thật đáng sợ. Hủy chuyến bay, phòng ốc giá trên trời, rồi lượng vé phân bổ ra... Thật kinh tởm". "Không biết tôi sẽ làm gì bây giờ?", một fan khác ca cẩm.

L.H