- Chelsea đối mặt cạm bẫy Huddersfield, ở vòng 1 Ngoại hạng Anh lúc 21h ngày 11/8 trên sân Kirklees, nhưng có thể tin vào "bố già" Sarri.

Chelsea của HLV Sarri vừa khởi đầu bằng trận thua Man City ở Siêu Cúp Anh. Nhưng đó đơn thuần chỉ là một cuộc thử nghiệm.

{keywords}
Huddersfield sẽ là đối thủ khó nhằn với Chelsea

Chuyến làm khách trước Huddersfield, trên sân Kirklees, sẽ đưa ra cái nhìn khác về The Blues của "bố già" Sarri, dù các nhân sự quan trọng chưa sẵn sàng trở lại.

Lực lượng

Chủ nhà Huddersfield không có Juninho Bacuna và Danny Williams vì chấn thương.

Chelsea mất Marco van Ginkel vì chấn thương. Hai tân binh Kepa và Kovacic chưa sẵn sàng thi đấu. Hazard, Cahill và Kante có thể tiếp tục nghỉ ngơi.

Phong độ và đối đầu

Chelsea không thua Huddersfield kể từ 1954 đến nay, trong khuôn khổ giải đấu mạnh nhất nước Anh.

Trong 4 cuộc chạm trán ở thế kỷ 21, Chelsea thắng 3 và hòa 1.

Huddersfield thắng 3 và hòa 2 trong 5 trận giao hữu trước mùa giải.

Chelsea thua 1 và thắng 1 (tính 90 phút) trong 5 trận đấu gần nhất, gồm giao hữu và Siêu Cúp Anh.

Chiến thuật

Huddersfield vận hành với chiến thuật 4-2-3-1, với mắt xích chính là cặp tiền vệ trung tâm Mooy, Hogg. Bộ đôi này được chờ đợi phá vỡ kết cấu tuyến giữa của Chelsea, vốn không có Kante.

{keywords}
HLV Sarri muốn ra mắt Premier League bằng chiến thắng cùng Chelsea

HLV Sarri sẽ duy trì Chelsea với sơ đồ 4-3-3 như các thử nghiệm. Kovacic mới tập luyện sau World Cup 2018 nên cần nghỉ. Kepa chưa kịp hòa nhập, có thể là Caballero bắt chính. Jorginho, Barkley, Fabregas sẽ là bộ ba tiền vệ. Pedro thay Hazard, nếu Willian kịp xuất phát.

Đội hình dự kiến

Huddersfield (4-2-3-1): Lossl; Hadergjonaj, Schindler, Zanka, Kongolo; Mooy, Hogg; Sobhi, Pritchard, Van La Parra; Mounie.

Chelsea (4-3-3): Caballero; Azpilicueta, Rudiger, David Luiz, Alonso; Jorginho, Barkley, Fabregas; Willian, Morata, Pedro.

Nhận định

Lối đá thể lực của Huddersfield sẽ là một thách thức cho Chelsea chưa có nhân sự tốt nhất. Nhưng HLV Sarri sẽ biết cách để tạo ra khác biệt, trong ngày ông chính thức ra mắt sân chơi Premier League. Chelsea sẽ chiến thắng trận này.

Tỷ lệ châu Á: Chelsea chấp 1 trái

Tài xỉu: 2 1/2

Dự đoán: Chelsea thắng 2-1

Đại Phong

MU mâu thuẫn nặng, Real "phá kèo" Eden Hazard

MU mâu thuẫn nặng, Real "phá kèo" Eden Hazard

MU mâu thuẫn nặng, Mourinho dễ... mất việc, Real Madrid từ bỏ Eden Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/8.

Kết quả bóng đá hôm nay 11/8

Kết quả bóng đá hôm nay 11/8

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

MU bán Pogba cho PSG, Marcelo đào tẩu khỏi Real

MU bán Pogba cho PSG, Marcelo đào tẩu khỏi Real

MU được cho là có khả năng bán Paul Pogba cho PSG. Marcelo quyết định đào tẩu khỏi Real Madrid, sang Juventus với Ronaldo.