- Đang có những khó khăn và vấn đề của riêng từng CLB, MU và Chelsea đều không muốn nhận thất bại trong cuộc đấu ảnh hưởng đến suất dự Champions League mùa tới.

 

Hơn kém nhau 3 điểm trên BXH, trận thư hùng giữa Quỷ đỏ và đoàn quân áo xanh The Blues mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong cuộc đua tốp 4. Vị trí của MU đang bị đe dọa, khi Liverpool đã qua mặt, còn Chelsea chỉ cần thắng ở Old Trafford cũng sẽ soán ngôi thứ ba.

Tương quan lực lượng

David Luiz, Ross Barkley và Tiemoue Bakayoko buộc phải ngồi ngoài vì chấn thương. Morata có thể lần đầu tiên đá chính sau một tháng, bởi đã hoàn toàn bình phục.

{keywords}
Conte sẽ đấu trí với Mourinho

Bên phía chủ nhà, Mourinho sẽ đón chào sự trở lại của trung vệ Eric Bailly. Trong khi Ander Herrera sẽ phải xa sân cỏ vài tuần bị gặp vấn đề về cơ đùi. Fellaini, Blind, Ibrahimovic và Phil Jones tiếp tục vắng mặt.

Phong độ

Sau hai thất bại nặng nề trước Watford và Bournemouth hồi đầu tháng, chiếc ghế của Conte lung lay dữ dội. Đúng thời điểm ấy, 2 chiến thắng trước West Brom và Hull đã đem đến sự lạc quan cho đội bóng thành London.

Giữa tuần qua, Chelsea còn gây ấn tượng mạnh khi hòa Barcelona 1-1. Conte cùng các học trò tự tin hành quân đến Manchester, chuẩn bị đối đầu cả Quỷ đỏ lẫn Man "xanh" trong hai tuần đấu liên tiếp.

Tương tự đối thủ, MU vừa trải qua chuỗi trận thất thường, đoạt vé FA Cup, hòa không bàn thắng trên sân Sevilla nhưng lại bất ngờ để thua 0-1 trước Newcastle.

{keywords}
Cuộc đối đầu được dự báo sẽ rất căng thẳng

Đội bóng của Mourinho bị Man City bỏ cách đến 16 điểm và mục tiêu thực tế nhất của họ lúc này là đảm bảo được vị trí thứ 2 trên BXH, trước sự bám đuổi quyết liệt của Liverpool, Chelsea và Tottenham.

Thành tích đối đầu

Xét trên phương diện đối đầu, MU thắng nhiều hơn Chelsea 13 trận. Tuy nhiên, đội bóng thành London có những kết quả ấn tượng hơn trước Quỷ đỏ sau triều đại Sir Alex Ferguson.

Chelsea thắng 3/4 cuộc chạm trán gần nhất với MU. Ngoài ra, đội bóng thành Manchester cũng không thể ghi bàn ở 4/6 trận thư hùng giữa đôi bên gần đây.

Nhận định và tỷ lệ cược

Đây là trận cầu mà hai đội không được phép thua. Bởi vậy, thế trận được dự báo sẽ rất chặt chẽ mang nặng tính chiến thuật. Một kết quả hòa sẽ là hợp lý ở thời điểm này.

Tỷ lệ kèo: MU chấp đồng banh (0: 1/4)

Tài xỉu: 2 1/4

Dự đoán: Hòa 1-1

{keywords}
Đội hình dự kiến

* T.A