- Lãnh đạo Quỷ đỏ đã mời Rashford ngồi lên bàn thương lượng và trao cho anh bản hợp đồng mới đến năm 2023, với mức thù lao tăng gấp đôi lên 60.000 bảng/tuần.

Giao kèo hiện tại giữa chân sút người Anh và MU còn thời hạn đến năm 2020. Ở sân Old Trafford hiện tại, mức lương của Rashford khá khiêm tốn, nhận 30.000 bảng mỗi tuần.

{keywords}
Rashford vẫn là nhân tố quan trọng trong tương lai của MU

Đây là con số thấp hơn rất nhiều so với khoản thù lao 505.000 bảng/tuần Anh mà tân binh Alexis Sanchez bỏ túi. Tuy nhiên, Marcus Rashford mới 20 tuổi và CLB cũng sẽ có kế hoạch tăng lương theo lộ trình cho anh.

Vai trò của Rashford mùa này phần nào giảm sút, chủ yếu được tung vào sân từ băng ghế dự bị nhưng anh vẫn là quân bài chiến lược quan trọng của Jose Mourinho.

MU không muốn lặp lại hoàn cảnh của Martial, tiền đạo người Pháp vừa từ chối gia hạn hợp đồng trong bối cảnh còn hơn 1 năm nữa là hết hạn.

Theo The Sun, lãnh đạo Quỷ đỏ hy vọng Marcus Rashford sẽ đặt bút ký trước ngày World Cup 2018 diễn ra trên đất Nga, với mức thù lao tăng gấp đôi, từ 30.000 bảng/tuần lên 60.000 bảng/tuần.

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "Rashford vẫn đang tiếp tục duy trì đà tiến bộ. Bởi vậy, các sếp MU mới quyết định tưởng thưởng cho chàng trai trẻ người Anh.

Tuy số bàn thắng ghi được ít hơn so và cạnh tranh vị trí khốc liệt hơn so với mùa trước nhưng Rashford vẫn thể hiện thái độ cầu thị, chăm chỉ tập luyện chờ cơ hội tỏa sáng.

BLĐ MU cũng đã vạch ra lộ trình tăng lương cho Rashford cho phù hợp, để tránh những lo lắng về tương lai."

* Anh Tuấn

Công Vinh: Nghỉ việc thôi, có gì mà ầm ĩ!

Công Vinh: Nghỉ việc thôi, có gì mà ầm ĩ!

Việc Công Vinh quyết định bỏ chiếc ghế quyền chủ tịch của CLB TPHCM khiến nhiều người bất ngờ. Nhưng nếu dõi theo bước đi của anh, cuộc chia tay này cũng là lẽ... đương nhiên.

Bùi Tiến Dũng: Chờ thầy Thắng cho cơ hội "hồi sinh"

Bùi Tiến Dũng: Chờ thầy Thắng cho cơ hội "hồi sinh"

Bùi Tiến Dũng là thủ môn thứ 3 ở FLC Thanh Hóa nhưng mọi thứ có thể sẽ khác khi đội bóng xứ Thanh có thuyền trưởng mới Nguyễn Đức Thắng.

Bốc thăm VCK Asian Cup 2019: Việt Nam dễ gặp người Thái

Bốc thăm VCK Asian Cup 2019: Việt Nam dễ gặp người Thái

Kịch bản tuyển Việt Nam nằm chung bảng với Thái Lan ở VCK Asian Cup 2019 hoàn toàn có thể xảy ra.

MU săn tiền đạo khét tiếng Serie A, Courtois đào tẩu Chelsea

MU săn tiền đạo khét tiếng Serie A, Courtois đào tẩu Chelsea

MU nhăm nhe đánh cắp Dries Mertens (Napoli) với mức phí giải phóng hợp đồng chỉ 25 triệu bảng. Courtois định đầu quân Real hè 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do...