- Cơ hội có Griezmann tăng lên với MU, trong khi Chelsea đang tiếp cận Calhanoglu. Trong một diễn biến khác, Pique chờ “Siêu kinh điển” ở Champions League.

MU lại tăng hy vọng có Griezmann

Mục tiêu Antoine Griezmann không phải là chuyện không thể với MU, cho dù không dưới 3 lần trong vòng 1 tháng nay tiền đạo người Pháp nhấn mạnh tiếp tục gắn bó với Atletico.

{keywords}

MU tràn đầy cơ hội có Griezmann trong mùa Hè 2017

Theo những tin tức từ phòng thay đồ ở sân Vicente Calderon, được báo chí Tây Ban Nha khai thác, việc ở lại Atletico không hoàn toàn do Griezmann quyết định.

Thông tin nội bộ cho biết, nhiều đồng đội đã xác định khả năng cao là họ không còn được đá với Griez trong mùa giải tới. Tiền đạo sắp bước sang tuổi 26 (21/3) hạnh phúc ở Madrid, nhưng Atletico cần tiền.

MU sẵn sàng đàm phán với Atletico ở mức 90 triệu euro. Thậm chí, “Quỷ đỏ” thừa khả năng chuộc hợp đồng của Griezmann, được ấn định 100 triệu euro, trong trường hợp bị các đối thủ lớn ở châu Âu cạnh tranh.

Atletico đang khá thành công trong những năm gần đây về chất lượng bóng đá. Dẫu vậy, đội bóng thành Madrid chưa thực sự mạnh về tài chính, và bán ngôi sao là chuyện họ vẫn làm, như các trường hợp Diego Costa, Radamel Falcao, Filipe Luis (rồi mua lại).

Pique không ngại Real Madrid

Trước thềm lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League, trung vệ Gerard Pique tuyên bố Barca không hề ngán bất kỳ đối thủ nào, dù là Atletico, Real Madrid hay Bayern Munich.

Trong đó, Pique đặc biệt thể hiện sự háo hức nếu có “Siêu kinh điển” ở tứ kết. “Tôi không quan tâm đối thủ là ai, và điều quan trọng là chúng tôi phải thể hiện những gì tốt nhất, như từng thắng PSG trong trận đấu vừa qua.

{keywords}

Pique không ngại gặp Real Madrid ở tứ kết Champions League

Real Madrid? Họ là một đối thủ đặc biệt. Nhưng chúng tôi từng loại họ khi gặp nhau ở bán kết Champions League vài năm trước. Chính xác thì Real đang sợ gặp chúng tôi”.

Ngoài ra, Pique cũng thể hiện sự bất ngờ khi Man City bị loại, và anh bênh vực Pep Guardiola.

“Tôi bất ngờ khi Man City bị loại. Nhưng không thể chỉ trích Pep. Ông ấy là một HLV tuyệt vời, nhưng không thể thắng tất cả các trận đấu. Bạn cần phải nhìn nhận rằng Monaco ở thời điểm này là một đội bóng mạnh”.

Chelsea quan tâm đến Calhanoglu

Chelsea đang có kế hoạch chiêu mộ Hakan Calhanoglu. Thông tin này vừa được báo chí Thổ Nhĩ Kỳ đồng loạt đăng tải trong 2 ngày nay.

Những nguồn tin từ Thổ Nhĩ Kỳ cho biết, HLV Antonio Conte đánh giá cao những kỹ năng của Calhanoglu - một nhân tố có thể mang đến sự linh hoạt cho hệ thống 3-4-3 hiện nay của Chelsea, vì anh đá tốt nhiều vị trí khác nhau.

{keywords}

Chelsea đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán chuyển nhượng Calhanoglu

Để có Calhanoglu, Chelsea chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán 38 triệu euro. Đây là con số mà Leverkusen rất khó từ chối. Chưa kể, ngôi sao 23 tuổi người Thổ Nhĩ Kỳ cũng sẽ gây áp lực để được sang London.

Thực tế, Chelsea đã quan tâm đến Calhanoglu từ hơn một tháng trước. Tuy vậy, đây mới là lúc HLV Conte thúc ép ông chủ Roman Abramovich nhanh chóng thực hiện chuyển nhượng.

Calhanoglu là một trong những cầu thủ nổi bật nhất Budesliga trong 3 năm qua. Anh được truyền thông châu Âu ví von là Vua đá phạt.

Kim Ngọc