- MU sai lầm lớn mua sắm khiến Mourinho khóc ròng, xong chuyện đi ở của Pogba ở Old Trafford là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 12/12.

Real Madrid "bắt cóc" sao MU, Hazard quyết đào tẩu Chelsea

MU bán Rashford ký Mbappe, Mourinho từ chối Real

MU "bật đèn xanh" ký Alderweireld, Chelsea mất trắng David Luiz

Sếp bự sai lầm lớn nên MU mới khốn khổ thế

Theo cựu giám đốc tuyển dụng trẻ của MU, Derek Langley, CLB có thể tránh được cuộc khủng hoảng trung vệ khiến Mourinho than trời như hiện tại nếu lãnh đạo Quỷ đỏ, cụ thể là Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward chịu lắng nghe lời khuyên của những người như ông.

{keywords}
Ed Woodward chưa từng được khen "đi chợ' khôn ngoan

Mourinho thực sự bị ám ảnh với việc ký 1 trung vệ trong suốt hè qua và giờ vẫn đang khẩn thiết Ed Woodward làm điều này trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, tháng 1/2018, khi những tuần gần đây phải dùng Matic và McTominay.

Derek Langley cho rằng, MU để đến tình cảnh như hiện thời là do sếp bự Ed Woodward đã phớt lờ lời khuyên của mình trong lúc còn làm việc ở Old Trafford, thuyết phục CLB hãy ký bộ đôi De Ligt, De Jong - người có thể chuyển đến vào mùa hè tới với số tiền hơn 100 triệu bảng.

"Cầu thủ mà họ đã từ chối? De Ligt. Chúa biết chúng tôi có nhiều báo cáo về tài năng này như thế nào. De Jong và Dayot Upamecano, hiện đang ở Red Bull Leipzig, cũng thế.

Đó là lý do vì sao tôi gặp Ed Woodward cũng như nói với ông ấy rằng, tôi không nể năng lực của một số người tại MU. Tôi cũng thẳng thắn rằng, không phải đến để nói điều ông muốn nghe mà sẽ nói chính xác điều tôi nghĩ và thấy".

Theo cựu tuyển trạch viên này, có lẽ đó là lý do ông rời MU chỉ sau 7 tháng, vì không tìm được tiếng nói chung với cấp trên. Dù vậy, ông tiếc nếu lãnh đạo MU biết lắng nghe hơn, tình hình CLB có thể khác so với hiện thời.

Quỷ đỏ không bán Paul Pogba trong tháng 1/2019

MU không có kế hoạch bán Paul Pogba vào tháng 1/2019 và họ sẽ từ chối bất cứ lời đề nghị nào dành cho tiền vệ người Pháp trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

{keywords}
MU sẽ từ chối mọi lời đề nghị hỏi mua Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Nguồn tin từ ESPN, Juventus có mối quan tâm ngày càng gia tăng với Pogba, thực sự có ý định đưa tiền vệ này trở lại thành Turin. Trong khi Barca cũng dõi theo cầu thủ có mối quan hệ xấu với Mourinho ở MU.

Pogba chơi thiếu ổn định mùa này, gần đây được Mourinho cho dự bị ở trận đấu với Arsenal (hòa 2-2) lẫn thắng Fulham 4-1 (không được đá phút nào).

Các thông tin gần đây cho hay, Pogba đã nói với đồng đội "không thể chịu đựng tình cảnh này thêm nữa" sau khi bị Mourinho gọi là "con virus" ở Old Trafford, lẫn công khai chỉ trích. Mourinho được cho cũng đã báo lại với ban lãnh đạo MU, ông cũng... hết thuốc chữa với Pogba.

Tuy nhiên, Mourinho xác nhận Pogba trở lại cùng MU ở lượt cuối vòng bảng Cúp C1 với Valencia, trận đấu mang tính chất phân chia ngôi đầu bảng H với Juventus, sau khi 2 đội đều đã giành vé đi tiếp. 

Cho dù mệt mỏi với Pogba nhưng Mourinho được MU đảm bảo công việc, cũng xác định Pogba cần cho MU ở giai đoạn 2, trong lúc ông biết Quỷ đỏ khó mua sắm thêm được người như ý.

L.H