- MU quyết phá két mua Morata, Chelsea tranh trung vệ Davinson Sanchez với Barca. Bale và Modric sốc vì không được nhận Cúp vô địch La Liga 2016-17.


MU phá két mua Morata

MU đang thất thế trong cuộc đua với Chelsea về tiền đạo Romelu Lukaku. Vì thế, Quỷ đỏ giờ đây tập trung nhiều hơn vào mục tiêu Alvaro Morata.

{keywords}

Mourinho đang muốn tái ngộ Morata ở Old Trafford

HLV Jose Mourinho là người đã đưa Morata từ đội trẻ Real Madrid lên đội một. Vì thế, ông hiểu rất rõ về tiền đạo người Tây Ban Nha.

Mùa này, Morata ghi 20 bàn thắng cho Real Madrid trên các mặt trận. Trong đó, có 15 bàn trên sân chơi La Liga - giải đấu mà CLB Hoàng gia Tây Ban Nha vừa đăng quang sau 5 năm chờ đợi.

Mặc dù sắp có Griezmann, nhưng MU vẫn cần thêm một trung phong đẳng cấp cho giấc mơ chinh phục danh hiệu Premier League. Vì thế, Mourinho đang làm tất cả để tái ngộ Morata.

Những nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Morata đang cân nhắc sang Old Trafford, vì anh không được đá chính nhiều ở Real. Lý do, Morata là một cái gai trong mắt Cristiano Ronaldo.

MU sẵn sàng chi 65-70 triệu bảng để mang Morata về sân Old Trafford mùa Hè năm nay.

Video bàn thắng MU 2-0 Crystal Palace:

Chelsea quyết phá đám Barca

Chelsea vừa tiến hành một bước mới trong nỗ lực mua trung vệ trẻ Davinson Sanchez, nhằm thay thế John Terry.

{keywords}

Chelsea quyết giành Davinson Sanchez với Barca

Davinson Sanchez đang là mục tiêu mà Barca quan tâm, và đã tiếp cận với CLB chủ quản Ajax. Đội á quân La Liga chờ đợi trung vệ 20 tuổi này sẽ là sử kế thừa cho Javier Mascherano.

Báo chí Hà Lan cho biết, trong lúc chuẩn bị cho trận chung kết Europa League, Ajax và Davinson Sanchez đã nhận được đề nghị từ phía Chelsea.

Đội bóng thành London quyết đi trước đối thủ Barca, nhằm giành chữ ký của trung vệ người Colombia.

Những thông tin từ Hà Lan cũng cho biết, Ajax sẵn sàng bán Sanchez nếu được giá. Đội bóng thành Amsterdam mua Sanchez năm ngoái với chi phí 4 triệu bảng, và muốn bán với giá ít nhất là gấp 6 lần so tiền đầu tư.

Bale và Modric bị sốc vì không có Cúp

Chương trình truyền hình El Dia Despues vừa đưa đoạn clip ghi lại ảnh Luka Modric và Gareth Bale bị sốc trong khi ăn mừng Real Madrid vô địch La Liga 2016-17.

{keywords}

Modric và Bale bị sốc khi BTC không trao danh hiệu La Liga

Cụ thể, sau khi hát hò ăn mừng với các đồng đội, Modric và Bale bắt đầu thắc mắc vì sao không ai trao Cúp cho Real.

Một nhân viên của Real đã phải giải thích cho hai cầu thủ này, đây là “truyền thống” của bóng đá Tây Ban Nha. Danh hiệu vô địch sẽ chỉ được trao vào trận đấu đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải kế tiếp.

Modric không tin vào điều này. Gương mặt anh là sự thẫn thờ đến kinh ngạc. Bale thì thể hiện sự bất ngờ bằng nụ cười đầy hài hước và mỉa mai.

Sau khi được nhân viên Real giải thích, Bale đến gần Ronaldo và hỏi. “Chúng ta không được nhận Cúp thật à?”. CR7 đáp lại với điệu bộ không vui vẻ gì: “Đó là một trò đùa chết tiệt!”.

Kim Ngọc