- MU chuẩn bị kế hoạch lôi kéo trung vệ De Vrij. Barca phá giấc mơ giành Sergi Roberto của Mourinho. Bale lại gặp họa phải nghỉ 1 tháng.

MU lên kế hoạch tậu De Vrij

MU được cho là đang dành sự quan tâm đặc biệt cho Stefan De Vrij, trong nỗ lực tăng cường hàng thủ.

Giới thạo tin Hà Lan cho hay, MU đã cử người tiếp xúc với De Vrij, cũng như đại diện của trung vệ đội tuyển áo màu da cam và CLB Lazio - công ty môi giới SEG (Sports Entertainment Group).

MU đang quan tâm đặc biệt đến De Vrij

De Vrij đang thi đấu xuất sắc ở Serie A, là thủ lĩnh của Lazio đang gây nhiều bất ngờ.

SEG chính là công ty môi giới từng đưa Memphis Depay từ PSV đến MU cách nay vài năm. Đây cũng là đại diện của cựu ngôi sao MU, Robin van Persie.

Thế nên, MU đang hy vọng có thể tìm thấy thỏa thuận dễ dàng trong quá trình đàm phán với SEG về De Vrij.

De Vrij đang là cầu thủ đắt giá nhất mà SEG làm đại diện. Lazio khẳng định sẽ chỉ đàm phán với những đề nghị tối thiểu 50 triệu euro.

Juventus là đối thủ trực tiếp của MU trong cuộc chiến này. Từ một năm nay, Lão phu nhân đã luôn theo sát bước tiến của De Vrij.

Barca phá giấc mơ Mourinho

Jose Mourinho luôn muốn đưa Sergi Roberto về sân Old Trafford, nhằm mang đến sự linh hoạt cho lối đá tấn công của đội bóng thành Manchester.

Barca ngăn cản giấc mơ Sergi Roberto của Mourinho

Tuy nhiên, Mourinho và MU khó đạt giấc mơ Sergi Roberto, sau động thái mới nhất từ Barca.

Theo đó, Barca đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Sergi Roberto. Cầu thủ 25 tuổi này cũng hào hứng trước thỏa thuận mới về hợp đồng đến 2022, kèm mức phá vỡ được nâng lên 400 triệu euro.

Hợp đồng hiện tại của Sergi Roberto với Barca còn thời hạn đến 2019, và điều khoản mua lại 40 triệu euro.

Mùa Hè 2017, Sergi Roberto từng phân phân khi Mourinho mời về MU. Nhưng từ đầu mùa anh được thi đấu thường xuyên, nên không còn nghĩ đến việc rời Barca.

Bale tiếp tục gặp họa vì chấn thương

Gareth Bale vừa tái phát chấn thương, trong thời gian anh tập luyện để lấy lại thể lực cho lần chấn thương từ 26/9 vừa qua.

Bale lại tái phát chấn thương, nghỉ thêm ít nhất 1 tháng

Bale tái phát chấn thương cơ chân trái trên sân tập từ hôm thứ Năm vừa qua. Ban đầu không có lo ngại đáng kể nào, nhưng tình hình sau đó vượt qua tầm kiểm soát.

Real Madrid đã thông báo chính thức về chấn thương của Bale, nhưng không tiết lộ cụ thể mức độ nghiêm trọng. Dù vậy, những tin rò rỉ cho biết, cầu thủ người Xứ Wales phải nghỉ ít nhất 1 tháng nữa.

Đây thực sự là một thảm họa với Bale, khi anh đang nỗ lực để trở lại sân cỏ vào tuần sau, trong trận derby với Atletico (2h45 ngày 19/11, giờ Việt Nam).

Giờ đây, Bale sẽ phải nỗ lực để có thể bình phục tham dự Cúp thế giới các CLB (Real sẽ đá từ ngày 13/12; giải đấu diễn ra ở Abu Dhabi, UAE).

Kim Ngọc