- Nếu Martial ghi bàn vào lưới Liverpool ở cuộc thư hùng lúc 19h30 hôm nay (10/3), MU sẽ phải trả thêm cho Monaco 8,9 triệu bảng tiền phụ phí chuyển nhượng.

Chân sút người Pháp đang phải chạy đua với thời gian để kịp bình phục chấn thương trước cuộc đấu ở "nhà hát của những giấc mơ".

{keywords}
Martial từng phá lưới Liverpool trận ra mắt màu áo MU hồi 2015

Không chỉ các CĐV Quỷ đỏ mong ngóng mà đội bóng cũ của Martial - Monaco cũng chờ đợi anh có tên trong đội hình xuất phát.

Theo hợp đồng chuyển nhượng ký kết giữa hai CLB hồi hè 2015, Monaco nhận ngay 36 triệu bảng từ MU trong thương vụ Martial.

Tuy nhiên, họ còn kèm thêm vài điều khoản phụ khác, bao gồm nhận thêm 8,9 triệu bảng nếu như Martial đạt cột mốc 25 bàn thắng ở sân chơi Ngoại hạng Anh.

Đến thời điểm hiện tại, chàng trai 22 tuổi này đã ghi được 24 bàn ở giải đấu cao nhất nước Anh. Nghĩa là chỉ cần thêm một pha lập công nữa của Martial, MU phải trả thêm cho đội bóng nước Pháp 8,9 triệu bảng.

Chuyến làm khách Crytal Palace mới đây, Martial không thể ra sân vì chấn thương. Trong buổi họp báo, Mourinho trả lời kênh Sky Sports:

"Martial đang chấn thương. Tôi không biết khi nào cậu ấy trở lại. Đến hôm qua thì cậu ấy vẫn chưa được khỏe."

Video Martial solo ghi bàn tuyệt đẹp vào Liverpool (2015)

* Anh Tuấn