- MU tái đấu Juventus đêm nay, nhăm nhe đưa Medhi Benatia về Old Trafford, Man City quá lợi hại, Liverpool được khuyên... ráng chờ là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 7/11.

Pochettino chê núi tiền Real, Milan giải cứu Bailly khỏi MU

MU rắc rối vì Sanchez, Neymar đòi về Barca

Ronaldinho gây sốc khi tài khoản chỉ có... 6 euro

MU lấy người của Juventus

Đêm nay, MU sẽ làm khách trên sân Allianz của Juventus ở lượt trận thứ 4 Champions League, trong bối cảnh nhà vô địch Serie A đang dẫn đầu bảng với 9 điểm tuyệt đối, còn đội bóng của Mourinho xếp sau nhưng kém 5 điểm.

{keywords}
Mourinho muốn đưa hậu vệ 31 tuổi người Ma-rốc về Old Trafford

Ngoài sự quan tâm của người hâm mộ về cuộc tái đấu, thì MU còn được đồn nhăm nhe ký hậu vệ của Lão phu nhân, Medhi Benatia để gia cố hàng thủ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, vào tháng 1/2019 tới đây.

Trung vệ Ma-rốc tuyên bố muốn được ra sân nhiều hơn, điều mà Medhi Benatia không có được hiện thời, kể từ khi cựu binh Bonucci trở lại từ AC Milan chỉ sau 1 mùa.

Theo Tuttosport, MU bày tỏ sự quan tâm, chính xác là Mourinho muốn đưa Medhi Benatia về Old Trafford vào tháng 1/2019, có thể "giải cứu" hậu vệ 31 tuổi khỏi tình cảnh hiện tại ở Juventus.

Với kinh nghiệm và khả năng của mình, Medhi Benatia được đánh giá là giải pháp ngắn hạn lý tưởng của MU, nhất là khi Mourinho than trời kể từ đầu mùa về hàng thủ.

Sau 11 vòng đấu Ngoại hạng Anh mùa này, MU để thủng lưới tới 18 bàn (trong khi cả mùa trước chỉ 28 bàn).

Man City quá lợi hại, Liverpool được an ủi... ráng chờ

Sau khi vô địch Premier League 2018, Man City của Pep Guardiola tiếp tục chứng tỏ phong độ ấn tượng mùa này, đang dẫn đầu với 29 điểm qua 11 lượt trận - thắng 9 hòa 2, ghi được 33 bàn và mới chỉ để thủng lưới 4 bàn.

{keywords}
Man City của Pep Guardiola rất lợi hại nên Liverpool, Chelsea chơi ấn tượng thì vẫn phải xếp sau

Và mặc dù Liverpool trình diễn bộ mặt mới, đầy tích cực mùa này, nhưng nhìn Man City chơi bóng khuynh đảo trên sân ngay cả khi thiếu trụ cột Kevin de Bruyne vì chấn thương, "người cũ" Jamie Carrgher cũng đành chỉ biết an ủi fan đội bóng vùng Merseyside... ráng chờ.

"Man City mạnh hơn hẳn Liverpool, ai cũng biết là như vậy. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa Liverpool không thể vô địch Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Klopp có khởi đầu rất tuyệt và tôi nghĩ mọi người hi vọng điều đó tiếp tục...

Theo tôi, Liverpool có thể hi vọng xưng vương Premier League, nếu Man City đi xa ở Cúp C1. Khi ấy thầy trò Pep Guardiola dồn sức vào đó mà lơ là Premier League. Đó là cách duy nhất Liverpool có thể vô địch bởi Man City thực sự hay hơn đội bóng của Klopp...".

L.H

MU loại Lukaku đấu Juventus, Real có hợp đồng thế kỷ

MU loại Lukaku đấu Juventus, Real có hợp đồng thế kỷ

Người hâm mộ thúc giục Mourinho loại Lukaku ở trận MU tái đấu Juventus, Real Madrid có hợp đồng thế kỷ 1,1 tỷ euro là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 6/11.

MU lấy "hàng thải" Chelsea, Barca ráo riết săn trung vệ

MU lấy "hàng thải" Chelsea, Barca ráo riết săn trung vệ

HLV Mourinho định đưa cựu hậu vệ Chelsea - Nathan Ake về sân Old Trafford. Barca nhắm đến Koscielny và David Luiz để củng cố hàng phòng ngự...

MU thách Juventus, Bayern Munich lôi kéo Martial

MU thách Juventus, Bayern Munich lôi kéo Martial

MU thách thức Juventus, đòi nhả Pjanic nếu muốn lấy Pogba; Higuain chấn thương; Bayern Munich lôi kéo Martial là những tin thể thao chính trưa 5/11.