- Không chỉ tức giận, chê trách công khai Paul Pogba sau trận hòa 2-2 của MU trước Southampton, HLV Mourinho còn tiếp tục mắng té tát tiền vệ Pháp trong phòng thay đồ, gọi anh là một loại "virus" gây hại cho cả đội bóng.

MU ôm tiền khóc hận, Juventus mua sắm lớn

MU mua gấp Koulibaly, Real lấy "Ronaldo mới"

Lukaku "thông nòng", MU vất vả cầm hòa Southampton

MU tiếp tục phong độ chệch choạch ở mùa giải năm nay, khi trận thứ 3 liên tiếp không thắng (1 thua, 2 hòa), tiếp tục bị Man City đào sâu cách biệt, lên tới 16 điểm chỉ sau 14 vòng đấu Ngoại hạng Anh.

{keywords}
Pogba chơi rất tệ ở trận MU hòa Southampton 2-2

Trên sân của Southampton đêm thứ Bảy, MU thậm chí còn bị dẫn trước đến 2 bàn, trước khi rút ngắn (Lukaku nổ súng sau thời gian dài tịt ngòi), và gỡ hòa do công của Herrera diễn ra trong hiệp 1.

Dù sau đó còn cả 1 hiệp 2 thì MU vẫn không thể ghi bàn vào lưới đội bóng đang nằm ở nhóm đèn đỏ xuống hạng, đành phải chấp nhận kết quả hòa khiến Mourinho muốn nổi đóa.

Paul Pogba chính là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất đội, không hoàn thành nhiệm vụ gắn kết tuyến giữa và hàng công cũng như tạo ra cơ hội cho MU. Anh cũng để mất bóng đến Mourinho phải vung tay tức giận bên ngoài sân.

{keywords}
Mourinho tức giận, mắng té tát Pogba khiến mối quan hệ thầy trò càng căng thẳng hơn

Sau trận đấu, Mourinho công khai chê trách Pogba: "Tôi cần cậu ấy thể hiện nhiều hơn, trong bối cảnh MU gặp khó khăn. Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của MU, là một trong những bản hợp đồng đắt giá của CLB, nhưng lại chơi dưới sức mình ở trận gặp Southampton.

Cậu ấy đã không thể làm chỗ dựa cho đồng đội. Cậu ấy cần phải chứng tỏ mình cho xứng đáng với vai trò và tầm quan trọng của mình".

Chưa hết tức giận, Daily Record hé lộ, Mourinho tiếp tục mắng té tát Pogba ở trong phòng thay đồ. Ông gọi tiền vệ Pháp là "con virus". "Cậu không chơi bóng gì cả. Cậu không tôn trọng đồng đội và người hâm mộ. Cậu giết chết tinh thần chiến đấu của những người xung quanh cậu".

Trước đó, khi được hỏi vì sao MU chật vật trước Southampton, Mourinho đáp: "Do hàng tiền vệ để mất bóng quá nhiều. Tôi nghĩ đó là lý do duy nhất".

L.H