- Mourinho căng thẳng, đổ lỗi tại lịch sử MU, Herrera được đảm bảo ký mới, tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 12/11.

Juventus đề nghị sốc lấy Pogba, MU trói chân "bệnh binh" Jones

MU quyết tậu Varane, Chelsea sắp có Rugani

MU đánh bạc với De Gea, Mourinho hối hận đã muộn

Mourinho hoàn cảnh, lỗi tại MU!

Ngồi trên "ghế nóng" MU, Mourinho cảm nhận rõ sự kỳ vọng lớn ở sân Old Trafford đủ để căng thẳng thế nào.

{keywords}
Theo Mourinho, sở dĩ công việc của ông ở MU gặp khó khăn, không ít sức ép bởi lỗi ở... MU, ở gánh nặng lịch sử Quỷ đỏ... 

Cựu thuyền trưởng Chelsea thừa nhận, sức nặng lịch sử của MU là thực sự là một gánh nặng và khẳng định rằng, mùa này Quỷ đỏ kết thúc trong top 4 Ngoại hạng Anh cũng đã là một thành tích lớn, trong mùa giải thứ 3 cầm quân của ông.

Ông chia sẻ: "Manchester United đang cho tôi thời gian ở đây, nhưng đó là... lỗi của CLB. Sở dĩ, tôi dùng từ "lỗi" bởi đó là những lý do chính đáng. CLB này có một lịch sử mà khiến một thất bại cũng trở thành một cuộc khủng hoảng.

MU có lịch sử và uy tin. Nếu công việc dẫn dắt đội bóng MU là dễ dàng, tôi đã không ở đây. Các công việc tôi làm, đối với tôi không bao giờ là dễ dàng. Lúc làm HLV Real Madrid cũng vậy.

Nhưng tôi cùng mọi việc đang làm việc hết mình vì MU. Hiện Quỷ đỏ đang ở ngoài top 4, cả đội đang nỗ lực và chiến đấu chăm chỉ để giành thêm điểm và có thể thay đổi điều này. Nó sẽ là một thành tích khi MU hoàn thành trong top 4 Premier League 2018/19".

Ander Herrera được đảm bảo ký mới

Ander Herrera sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa và tiền vệ Tây Ban Nha cảm thấy thời gian của mình ở Old Trafford sắp hết, khi cảm thấy lãnh đạo MU không mặn mà ký mới. Đó là lý do, Herrera phải nghĩ đến một bến đỗ mới, dù muốn gắn bó thêm với Quỷ đỏ.

{keywords}
Mourinho cam đoan với Herrera sẽ gây áp lực lên lãnh đạo MU để gia hạn hợp đồng với tiền vệ Tây Ban Nha

Tuy nhiên, tâm trạng Herrera thay đổi sau cuộc trò chuyện với HLV Jose Mourinho. Theo Metro, ông thầy người Bồ cam đoan với Herrera rằng, ông muốn anh ở lại cũng như sẽ gây áp lực lên Ban lãnh đạo MU để họ trao cho anh một hợp đồng mới. Lời hứa chắc nịch của Mourinho khiến Herrera cảm thấy yên tâm và rất vui.

Herrera nhận được những lời khen của Mourinho gần đây, ở trận MU thắng Bournemouth 2-1, nên sau đó ông cho anh đá chính khi Quỷ đỏ làm khách Juventus (cũng thắng 2-1), cũng như đại chiến thành Manchester.

Herrera đang hưởng lương khoảng 120.000 bảng/tuần ở MU, và CLB cũ Athletic Bilbao quan tâm đưa anh trở lại Tây Ban Nha vào cuối mùa.

Mourinho thường không can thiệp vào chuyện thương lượng hợp đồng với ban lãnh đạo MU, nhưng khi cảm thấy cần giữ ai thì nhất quyết ra tay. Hợp đồng của Fellaini mùa hè qua là ví dụ điển hình.

Ngoài Herrera, MU cũng đang đàm phán ký mới với De Gea, Juan Mata, Martial, Phil Jones, tất cả đều hết hạn hợp đồng vào cuối mùa.

L.H