- MU khởi đầu Ngoại hạng Anh 2018-19 suôn sẻ khi hạ Leicester 2-1, trong trận đấu mà HLV Mourinho hạ mình, còn Pogba thể hiện quyền lực.

Khi Mourinho hạ mình

Những ngày qua, nội bộ MU dậy sóng khi Mourinho liên tục phản ứng với BLĐ, thể hiện sự không hài lòng trước chính sách chuyển nhượng của CLB.

{keywords}
Mourinho đã hạ mình trong trận MU thắng Leicester

Đồng thời, giữa Mourinho cũng nảy sinh xung đột với Paul Pogba, dẫn đến việc cầu thủ này nằng nặc đòi ra đi (Barca, Juventus và PSG đã liên hệ anh).

Pogba công khai chống đối Mourinho, không trở lại tập luyện sớm theo yêu cầu của Người đặc biệt, trong bối cảnh MU có tổn thất về lực lượng.

Bước vào mùa giải mới, trong trận tiếp Leicester, Mourinho đã phải hạ mình trước Pogba, dù bản thân ông vốn luôn tỏ ra rất cứng rắn.

Pogba chưa tập luyện nhiều kể từ khi trở lại sau giai đoạn nghỉ bù World Cup 2018, nhưng được đặc cách suất đá chính trước Leicester, đẩy McTominay lên băng ghế dự bị.

Mourinho đã hạ mình, sử dụng Pogba để thể hiện tầm quan trọng của tuyển thủ người Pháp với MU.

Không chỉ vậy, Pogba cũng trở thành cầu thủ đầu tiên đeo băng đội trưởng MU ở mùa giải mới 2018-19.

{keywords}
Đeo băng đội trưởng và đá phạt đền, Pogba là quyền lực của MU

Khi mà tương lai của Mourinho có khả năng bị đe dọa, với việc BLĐ MU mất niềm tin, ông đã thay đổi theo cách cầu cứu Pogba - nhà vô địch thế giới 2018.

Quyền lực Pogba

Khi Mourinho kêu gọi trở lại tập luyện sớm để giúp đội vượt qua tình cảnh khó khăn, với việc nhân sự thiếu thốn vì quá nhiều chấn thương, Pogba phản ứng như thế nào?

Anh từ chối. Không chỉ vậy, Pogba còn đăng tải lên trang cá nhân đoạn clip anh nhảy múa với bạn bè trên bờ biển một đảo san hô ở khu vực Trung Mỹ.

Vậy mà khi mùa giải của MU khởi tranh, Pogba đã có suất đá chính, mà lại đeo băng đội trưởng.

Sự hạ mình của Mourinho nói lên MU cần Pogba. Cùng với chiếc băng đội trưởng, tiền vệ 25 tuổi người Pháp cũng khẳng định quyền lực của mình trong tình huống Quỷ đỏ hưởng phạt đền.

{keywords}
Pogba đe dọa khiến Alexis Sanchez sợ hãi, bỏ ý định đá phạt đền

Khi ấy, sau pha để bóng chạm tay của Amartey trong vòng cấm ngay ở phút thứ 2, trọng tài cho MU hưởng phạt đền và Alexis Sanchez lon ton chuẩn bị thực hiện cú sút 11 mét.

Pogba cầm bóng, trừng mắt rồi giải thích cho Alexis Sanchez. Đại ý là Paul đề cập MU không có sự chỉ định ai chuyên đá phạt đền, và bản thân anh sẽ thực hiện cú sút để ghi bàn đầu tiên trong mùa giải mới.

Là một cầu thủ cá tính và luôn chiến đấu mạnh mẽ, nhưng Alexis Sanchez không dám phản ứng, ngoài việc cúi đầu nhường bóng cho Pogba. Bàn thắng được ghi, mở màn cho chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Leiceste.

Sau khi mở tỷ số ở chấm phạt đền, Pogba thi đấu đủng đỉnh với vị thế của quyền lực lớn nhất đội. Trong vai trò tiền vệ tổ chức, anh để mất bóng rất nhiều, và chỉ đạt 79,4% số đường chuyền chính xác.

MU khởi đầu suôn sẻ về mặt kết quả, nhưng cách mà Pogba thể hiện quyền lực nói lên rằng, quả bom nổ chậm trong phòng thay đồ chưa được tháo ngòi. Cuộc khủng hoảng nội bộ có thể bùng nổ bất kỳ lúc nào.

Video bàn thắng MU 2-1 Leicester:

 

Đại Phong

Kèo Huddersfield vs Chelsea: Tin vào "bố già" Sarri

Kèo Huddersfield vs Chelsea: Tin vào "bố già" Sarri

Chelsea đối mặt cạm bẫy Huddersfield, ở vòng 1 Ngoại hạng Anh lúc 21h ngày 11/8 trên sân Kirklees, nhưng có thể tin vào "bố già" Sarri.

MU mâu thuẫn nặng, Real "phá kèo" Eden Hazard

MU mâu thuẫn nặng, Real "phá kèo" Eden Hazard

MU mâu thuẫn nặng, Mourinho dễ... mất việc, Real Madrid từ bỏ Eden Hazard là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/8.

MU bán Pogba cho PSG, Marcelo đào tẩu khỏi Real

MU bán Pogba cho PSG, Marcelo đào tẩu khỏi Real

MU được cho là có khả năng bán Paul Pogba cho PSG. Marcelo quyết định đào tẩu khỏi Real Madrid, sang Juventus với Ronaldo.