- Tiền vệ chủ chốt Paul Pogba bất ngờ dính chấn thương trong buổi tập hôm qua (9/3), khiến Mourinho lo mất ăn mất ngủ trước cuộc chạm trán Liverpool.

Theo giới truyền thông xứ sương mù, ngôi sao người Pháp cần phải vượt qua buổi kiểm tra thể lực cuối cùng vào sáng nay, với khả năng ra sân chỉ là 50-50.

{keywords}
Pogba nguy cơ lỡ hẹn trận đấu với Liverpool

Ở buổi tập cuối cùng tại Carrington, Pogba bị rách một vệt sâu ở chân sau tình huống va chạm với đồng đội. Các bác sĩ lập tức sơ cứu và băng vết thương lại cho tiền vệ 24 tuổi này.

Tối qua, khi các thành viên Quỷ đỏ đến hội quân ở khách sạn Lowry, cánh phóng viên không thấy Pogba xuất hiện, càng làm tăng lên khả năng anh lỡ hẹn cuộc đấu Liverpool.

Cầu thủ đắt giá nhất MU mới trở lại đội hình xuất phát sau khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Anh tranh cãi với Mourinho về vấn đề chiến thuật khiến ông thầy người Bồ nổi giận.

Hệ quả, Pogba bị phế bỏ trong hai trận gặp Huddersfield và Sevilla. Xuất phát thi đấu với Tottenham cùng Newcastle, tiền vệ người Pháp cũng bị thay ra giữa chừng.

Trường hợp Pogba không thể xung trận, Mourinho có thể phải gọi gấp Fellaini trở lại, khi tiền vệ người Bỉ vừa bình phục chấn thương đầu gối.

Ander Herrera tiếp tục vắng mặt, nhưng cũng không loại trừ khả năng "người đặc biệt" muốn tận dụng kinh nghiệm của lão tướng Carrick.

* Anh Tuấn