- MU đốt tiền đấu Real ký Neymar, sẵn sàng trả lương 30 triệu bảng/năm, Salah độc chiếm kỷ lục ghi bàn Premier League khiến fan thêm phấn chấn trước chung kết C1 với Real Madrid.

MU đốt tiền đấu Neymar, trả lương Neymar 30 triệu bảng/năm

Neymar được liên kết nhiều đến Real Madrid và các tin tức gần đây cũng loan báo, Nhà trắng sẵn sàng "phá giá" hợp đồng siêu thế kỷ của PSG làm cách đây 1 năm để đưa cựu tiền đạo Barca trở lại La Liga.

{keywords}
MU được cho quyết đua Real ký Neymar

Cụ thể hơn, nguồn Don Balon cho hay, Real sẽ chi đến 226 triệu bảng cho PSG (mua Neymar gần 200 triệu bảng) để siêu bom tấn nổ ra trước khi diễn ra VCK World Cup 2018.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Neymar thích đến Real hơn cả, muốn chơi bóng cạnh Ronaldo trước khi có thể chiếm vị trí số 1 ở Bernabeu. Premier League không phải là ưu tiên của anh.

Còn truyền thông Pháp thì khẳng định, Neymar trên đường rời PSG, khi mà cha anh đã giao cho siêu đại lý Pini Zahavi cố gắng làm sao để con ông cập bến Bernabeu càng sớm càng tốt.

Phía Nhà trắng cũng xác định Neymar sẽ là bản hợp đồng tuyệt vời trên nhiều khía cạnh, đủ để vỗ về các CĐV của họ.

Tuy nhiên, tờ Mirror loan báo, cho dù vậy MU vẫn nhảy vào tranh đua với Real. Nguồn này khẳng định, lãnh đạo Quỷ đỏ đã nói với Neymar, sẵn sàng chi ra khoản phí kỷ lục, trả lương cho anh 30 triệu bảng/năm, để đưa Neymar đến Old Trafford.

MU hi vọng thông qua cha của Neymar - là một fan của MU, có thể tác động đến chân sút Brazil để họ đảo ngược tình thế trước Real Madrid.

Salah độc chiếm kỷ lục ghi bàn Premier League

Ngay sau khi nhận thêm niềm vui được vinh danh là Cầu thủ hay nhất Premier League 2017/18, từ BTC giải, "Vua Ai Cập" Mohamed Salah tạo thêm dấu ấn bằng cách độc chiếm kỷ lục ghi bàn ở sân chơi này.

{keywords}
Neymar độc chiếm kỷ lục ghi bàn trong 1 mùa giải 38 trận Premier League

Với bàn mở tỷ số cho Liverpool trong chiến thắng 4-0 trước Brighton ở vòng cuối Ngoại hạng Anh, Salah đi vào lịch sử với kỷ lục chưa ai đạt được: ghi 32 bàn trong mùa giải có 38 vòng đấu.

Trước lượt cuối, Salah cùng chia sẻ kỷ lục với Alan Shearer (Blackburn Rovers, 1995/96), Cristiano Ronaldo (MU, 2007/08) và Luis Suarez (Liverpool, 2013/14), đều cùng 31 bàn.

Làm tung lưới Brighton cũng là bàn thắng thứ 44 của Salah cho Liverpool trên mọi mặt trận, sau khi cập bến sân Anfield từ Roma hồi hè qua.

Trước đó, tiền đạo Ai Cập cũng đã chiến thắng giải thưởng Cầu thủ hay nhất năm của Hiệp hội cầu thủ Anh (PFA). Và dĩ nhiên, giải thưởng của Liverpool anh cũng gom đủ: Cầu thủ hay nhất mùa do đồng đội, fan hâm mộ chọn.

Salah vẫn còn cơ hội để ghi thêm bàn thắng cho Liverpool mùa này, với trận chiến quan trọng nhất mùa giải: chung kết Champions League với Real Madrid.

Video bàn thắng Liverpool 4-0 Brighton:

 

L.H

Tottenham giành vé dự Cúp C1 sau màn rượt đuổi siêu kịch tính

Tottenham giành vé dự Cúp C1 sau màn rượt đuổi siêu kịch tính

Harry Kane có trận đấu chói sáng với cú đúp mang về chiến thắng khó tin 5-4 cho Tottenham trước Leicester, ở vòng đấu cuối cùng mùa giải Ngoại hạng Anh 2017/18.

Thua thảm Newcastle, Chelsea kết thúc Ngoại hạng Anh trong tủi hổ

Thua thảm Newcastle, Chelsea kết thúc Ngoại hạng Anh trong tủi hổ

Mời quý độc giả Thể thao VietNamNet theo dõi diễn biến trận đấu giữa Newcastle vs Chelsea ở vòng 38 Premier League, diễn ra lúc 21h ngày 13-5 trên sân St James Park.

Rashford "nổ súng", MU chạy đà hoàn hảo trước đại chiến Chelsea

Rashford "nổ súng", MU chạy đà hoàn hảo trước đại chiến Chelsea

Marcus Rashford ghi bàn duy nhất giúp MU đánh bại Watford 1-0 trong trận cầu cuối cùng ở Ngoại hạng Anh, tạo tâm lý tốt cho toàn đội trước trận chung kết FA Cup vào cuối tuần sau.

Salah chói sáng, Liverpool đoạt vé dự Champions League

Salah chói sáng, Liverpool đoạt vé dự Champions League

Salah có trận đấu chói sáng khi trực tiếp lập công cùng pha kiến tạo mang về chiến thắng đậm đà 4-0 cho Liverpool trước Brighton, ở vòng đấu cuối cùng Ngoại hạng Anh 2017/18.