- Cửa chuyển nhượng hè 2018 của bóng đá Anh chỉ còn 3 ngày nữa thì đóng cửa, nhưng MU vẫn chưa mang về thêm được những hợp đồng đáng giá, bổ sung lực lượng cho mùa giải mới.

Mourinho tâm trạng khốn khổ, các fan của Quỷ đỏ cũng nhấp nhổm không kém, thậm chí bức xúc với lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford.

{keywords}
Sốt ruột việc mua sắm của đội nhà, CĐV MU bức xúc với sếp bự Ed Woodward, đòi ông từ chức 

Qua mạng xã hội, người hâm mộ MU đặt ra câu hỏi phải chăng Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward, người lo phần việc mua sắm, quên rằng cửa chuyển nhượng đóng vào thứ Năm này (9/8), và vẫn nghĩ hẳn phải đến 31/8?

Người khác đặt dấu hỏi, để cho thấy MU đủ cạnh tranh chức vô địch Premier League 2018/19 thì CLB phải mang thêm về những người mặt mới, sau khi chỉ chi hơn 70 triệu cho tiền vệ Fred, hậu vệ trẻ Diogo Dalot và thủ môn dự bị Lee Grant.

{keywords}
Mourinho "ghen tỵ" với Klopp, đầy tâm trạng trước mùa giải mới

Sếp bự MU, Woodward bị chỉ trích "kém", chậm chạp trong việc... đi chợ và chẳng thể hiện được quyền năng gì cả. Có fan tức giận đòi Ed Woodward phải từ chức.

Một số đồng cảm với nỗi lòng của Mourinho, và thấy rằng đội hình hiện tại MU nghèo nàn, phải cần thêm ít nhất 2 tân binh.

Các mục tiêu trong những ngày cuối chuyển nhượng MU đàm phán là trung vệ Toby Alderweireld của Tottenham (hi vọng bom tấn kịp nổ) do bản thân tuyển thủ Bỉ yêu cầu được đến Old Trafford. Ngoài ra, còn có Harry Maguire, Willian,...

L.H