- Alexis Sanchez đã trở lại tập luyện và có thể ra sân ở cuộc đấu với Tottenham cuối tuần này. Man City tính mượn thủ thành Keylor Navas... là những tin bóng đá mới nhất tới 22/8.

Tiền đạo người Chile - Alexis Sanchez đã lỡ hẹn chuyến làm khách trên sân Brighton cuối tuần qua vì gặp một chấn thương nhẹ. Sau trận đấu, HLV Mourinho hoài nghi khả năng bản hợp đồng từ Arsenal có thể tái xuất ở vòng 3.

{keywords}
Alexis Sanchez có thể tái xuất ở trận gặp Tottenham

"Tôi không biết chính xác chấn thương mà Sanchez đang gặp phải. Có lẽ bác sỹ cần kiểm tra thêm. Dẫu vậy, tôi nghĩ đây không phải là vấn đề nghiêm trọng. Alexis Sanchez cần nghỉ ngơi một đến hai tuần."

Với sức ép đang đè nặng lên Mourinho, ông rất cần sự phục vụ của những cầu thủ tốt nhất, trong cuộc đối đầu được dự báo nhiều khó khăn với Tottenham trên sân Old Trafford.

Nhằm trấn an người hâm mộ, Alexis Sanchez đã cập nhật tin vui khi từ phòng gym của CLB kèm theo lời hứa hẹn "sẽ trở lại tập luyện sớm" và "Tiến lên United!"

Đó là dấu hiệu lạc quan cho thấy, ngôi sao 30 tuổi này sẽ kịp bình phục chấn thương để góp mặt trên hàng công Quỷ đỏ trận tới.

Man City muốn mượn người gác đền Keylor Navas

Sau khi bán Joe Hart và Andy Gunn trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, Pep Guardiola chỉ còn hai thủ thành chất lượng là Ederson và Claudio Bravo.

{keywords}
Man City tính mượn Navas

Tuy nhiên, Bravo mới đây đã dính chấn thương dây chằng đầu gối khá nặng trong một buổi tập và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Ở hoàn cảnh đó, Pep đang cố gắng chữa cháy bằng cách mượn người. Hai cái tên mà Man City nhắm đến là Cillessen và Keylor Navas.

Dẫu vậy, Barca đã bác bỏ khả năng để Cillessen rời Nou Camp. Trường hợp Navas sẽ dễ hơn, bởi Real mới tuyển một thủ thành xuất sắc khác là Courtois.

Courtois nhiều khả năng sẽ đánh bật Navas ra khỏi vị trí số 1 trong khung gỗ Real thời gian tới. Bởi vậy, nếu nhận được lời đề nghị hợp lý, thủ môn Costa Rica sẽ xem xét khả năng gia nhập Man City theo dạng cho mượn 1 mùa giải.

* T.A