- MU đang chuẩn bị đón người cũ Zlatan Ibrahimovic. Pep Guardiola vung tiền mua Alexis Sanchez. Liverpool đối mặt nguy cơ tan rã đội hình.

Ibrahimovic trên đường trở về MU

Zlatan Ibrahimovic đang đặt những bước chân trở lại Old Trafford, sau khi anh và MU về sơ bộ đã đạt được các thỏa thuận liên quan đến hợp đồng mới.

Trong ít giờ tới, Ibrahimovic sẽ đến trung tâm huấn luyện Carrington của MU. Tại đây anh bước vào giai đoạn tập thể lực phục hồi sau quá trình phẫu thuật đầu gối.

{keywords}

Ibrahimovic đang trên đường trở lại MU

Cũng trong thời gian tập luyện này, những nút thắt cuối cùng sẽ được tháo gỡ, và tiền đạo người Thụy Điển chính thức vào biên chế của MU mùa giải 2017-18.

Mặc dù bản hợp đồng mới Lukaku đang thi đấu ấn tượng, ghi 3 bàn trong 2 trận chính thức đầu tiên với MU, HLV Mourinho vẫn muốn có thêm Ibra để tăng chiều sâu đội hình.

Sự trở lại của Ibrahimovic sẽ giúp HLV Mourinho xây dựng đội hình tìm vinh quang trên mọi mặt trận, từ Premier League đến Champions League, FA Cup và League Cup.

Pep quyết vung tiền mua Alexis Sanchez

Man City đã chia gần 217 triệu bảng để mua sắm tân binh trong mùa Hè này. Nhưng chuyến đi chợ của Pep Guardiola chưa dừng lại.

{keywords}

Pep Guardiola quyết lấy Alexis Sanchez về Man City

Giới truyền thông Anh đưa tin, Pep đang chạy nước rút để đưa Alexis Sanchez về Man City, trong 2 tuần cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017.

Alexis Sanchez là ưu tiên của Pep Guardiola kể từ ngày ông đến sân Etihad cách nay hơn 1 năm. Man City sẽ chi ra hơn 50 triệu bảng, kèm theo các tùy chọn trả sau, để có được tiền đạo người Chile.

Arsenal không muốn bán Sanchez. Tuy nhiên, hợp đồng giữa hai bên chỉ còn hơn 10 tháng, và cựu tiền đạo Barca không hề muốn gia hạn với đội bóng thành London.

Nếu Arsenal không bán Sanchez cho Man City, anh sẽ được tự do chọn đội bóng mới từ ngày 1/1/2018. Đây là cơ sở để Pep thực hiện thương vụ mà ông chờ đợi nhất.

Man City đã soạn thảo sẵn bản hợp đồng dàng riêng cho Sanchez, với mức lương 400.000 bảng mỗi tuần.

Liverpool dễ tan đàn xẻ nghé

Liverpool đang đối mặt với nguy cơ tan rã đội hình, khi Coutinho và Emre Can cùng có ý định tìm đến bến đỗ mới hấp dẫn hơn.

{keywords}

Coutinho và Emre Can đều muốn rời Liverpool

Vài ngày trước, Coutinho đã công khai yêu cầu được chuyển nhượng. Ngôi sao người Brazil muốn sang Barca, nơi anh có mức thu nhập cao hơn, và nhiều cơ hội giành vinh quang.

Khả năng Liverpool giữ Coutinho là rất khó. Barca vừa có trận thua Real Madrid 1-3, nên càng quyết tâm lấy Coutinho để cải thiện đội hình, sau khi Neymar sang PSG.

Không chỉ vậy, Emre Can cũng muốn rời sân Anfield. Tiền vện người Đức hiện đang được Juventus liên hệ với mức lương hấp dẫn.

Nếu Coutinho ra đi, Emre Can càng có lý để không còn đắn đo với Liverpool. Ở chiều ngược lại, ngoại trừ Mohamed Salah, HLV Klopp chưa có sự bổ sung đáng giá nào cho The Kop.

Kim Ngọc