- MU chốt thương vụ Isco, đưa ra đề nghị cuối cùng với Real Madrid. Trước thềm Siêu kinh điển, Real Madrid chuẩn bị kỹ để “chăm sóc” Messi.

MU đưa ra đề nghị cuối mua Isco

Tương lai của Isco là một câu hỏi lớn, khi anh không chắc suất đá chính dưới thời Zidane, và liên tục nhận được sự quan tâm từ MU, Man City cũng như Juventus.

{keywords}
MU chốt đề nghị cuối cùng với Isco

Mới đây, MU một lần nữa gửi bản fax đến văn phòng của Real Madrid, để chốt cuộc đàm phán về vấn đề chuyển nhượng Isco.

Theo những tin tức từ Tây Ban Nha, MU đưa ra đề nghị 100 triệu euro cho Isco. Kèm theo đó là một số điều khoản trả sau, dựa theo thành tích mà Quỷ đỏ có thể đạt được.

Trước đó, đề nghị 80 triệu euro mà MU gửi đến đã bị Real Madrid từ chối thẳng thừng.

MU sở dĩ chốt đàm phán vì hai lý do. Trước tiên, Phó chủ tịch Ed Woodward muốn giải quyết sớm thương vụ, để còn tính đến phương án khác.

Thứ hai, Man City đang can thiệp sâu, đưa ra đề nghị lương 280.000 bảng mỗi tuần cho Isco, nên Quỷ đỏ cần dứt điểm nhanh.

Chủ tịch Perez dự kiến sẽ thảo luận với Zidane về tương lai Isco sau trận Siêu kinh điển với Barca. Tùy kế hoạch của nhà cầm quân người Pháp mà Real Madrid có nhận lời MU hay không.

Real Madrid lên kế hoạch chơi xấu Messi

“Cần phải ngăn Messi, kể cả là phạm lỗi nặng”, một nguồn tin từ Catalunya cho rằng phía Real Madrid đăng tìm cách “chăm sóc” kỹ Lionel Messi.

{keywords}
Messi sẽ được Real Madrid “chăm sóc” đặc biệt

Trong trận Siêu kinh điển lượt đi, Messi rực sáng để giúp Barca giành chiến thắng 3-0 ngay trên sân Bernabeu.

Messi - tác giả 25 bàn thắng trong lịch sử Siêu kinh điển - đang có phong độ rất cao. Anh là người đầu tiên vượt mốc 30 bàn ở La Liga trong 7 mùa giải khác nhau.

Phía Real Madrid cho rằng, ngăn cản Messi sẽ làm giảm sức mạnh Barca. Khi ấy, CLB Hoàng gia Tây Ban Nha có thể chặn đứng kỷ lục bất bại ở La Liga của đối phương.

Một số thông tin khác cho rằng, Real Madrid muốn chặn đứng Messi là vì Ronaldo.

Hiện tại, Ronaldo, Messi và Salah là 3 ứng viên hàng đầu cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2018.

Trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool sẽ tác động nhiều đến cuộc đua.

Tuy vậy, Messi vẫn còn cơ hội, khi anh bùng nổ đưa Barca đến cú đúp La Liga và Cúp nhà Vua. Nếu tỏa sáng trận Siêu kinh điển, và Barca bất bại, ngôi sao người Argentina sẽ ghi điểm đáng kể.

Kế hoạch của Real Madrid chắc chắn sẽ dẫn đến trận Siêu kinh điển quyết liệt.

Kim Ngọc

Bị Công Vinh "bỏ rơi", HLV Miura sẽ ra sao?

Bị Công Vinh "bỏ rơi", HLV Miura sẽ ra sao?

HLV Miura tuyên bố việc quyền chủ tịch Công Vinh rút lui không ảnh hưởng đến CLB TPHCM, nhưng với những gì đang thể hiện quả là thách thức cho cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam.

Siêu kinh điển Barca vs Real Madrid: Cuộc chiến tiền tỷ

Siêu kinh điển Barca vs Real Madrid: Cuộc chiến tiền tỷ

Siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid, ở vòng 36 La Liga, là cuộc chiến được cả thế giới chờ đợi. Đây là trận đấu với những giá trị tính bằng tỷ euro.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/5

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 6/5

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

Fan nữ xinh đẹp quây Quang Hải, Duy Mạnh ở sân Thống Nhất

Fan nữ xinh đẹp quây Quang Hải, Duy Mạnh ở sân Thống Nhất

Cũng khá giống với các buổi tập chuẩn bị cho trận đấu trước kể từ khi trở về từ VCK U23 châu Á, Quang Hải và các đồng đội ở CLB Hà Nội luôn thu hút một lượng lớn fan nữ xinh đẹp đến theo dõi