- MU muốn hoàn tất việc ký kết với Griezmann chậm nhất là cuối tháng 6. Conte gia hạn Chelsea sau chung kết FA Cup, gặp Arsenal, tăng lương lên gấp đôi.


MU chốt ngày ký với Griezmann

Sự có mặt của Antoine Griezmann ở Old Trafford sẽ là một chữ ký tuyệt vời trong mùa này cho MU, không chỉ trên sân bóng mà còn ở giá trị lợi nhuận.

{keywords}
Một fan may mắn được chụp ảnh cùng Griezmann khi anh đi coi bóng rổ ở Boston

Theo Independent, nhà vô địch Europa League muốn hoàn tất việc ký kết với chân sút Atletico, chậm nhất là cuối tháng 6 cho một mùa hè được hứa hẹn không ít bận rộn của Mourinho, khi ông cần 4 bản hợp đồng chất lượng: 1 trung vệ, 1 tiền vệ trung tâm, 1 cầu thủ chạy cánh và 1 tiền đạo.

Nguồn này cũng khẳng định, đôi bên đã đạt được những thỏa thuận về tài chính.

Griezmann là mục tiêu số của MU, rộ lên việc theo đuổi từ cách đây nhiều tháng, gây sốt trên thị trường chuyển nhượng, với khoản phí giải phóng hợp đồng là 86 triệu bảng.

Conte được thưởng bằng hợp đồng béo bở

Antonio Conte dự kiến sẽ đặt bút ký vào bản gia hạn 2 năm với Chelsea sau trận chung kết FA Cup, gặp Arsenal tại Wembley vào lúc 23h30 đêm nay, 27/5.

{keywords}
Ông chủ Abramovich vội giữ Conte, tăng lương lên gấp đôi chỉ sau mùa giải đầu tiên

Đây là phần thưởng của ông chủ Abramovich dành cho chiến lược gia người Ý, với chiến tích vô địch Ngoại hạng Anh và ở rất gần cơ hội giành cú đúp ngay trong mùa đầu tiên.

Lương của Conte cũng được tăng lên hậu hĩnh, từ 5 triệu bảng lên 9,6 triệu bảng/năm. Chelsea muốn loại hẳn Inter trong việc cứ kè kè đeo bám thuyết phục Conte trở lại Ý.

"Nếu CLB cho tôi cơ hội ở lại đây, gia hạn hợp đồng với tôi thì tôi nhất định làm điều này. Chúng tôi có cùng ý tưởng về tương lai, cách chúng tôi làm việc cùng nhau, cải thiện đội hình và CLB. Tôi hạnh phúc được gắn bó với Chelsea và hi vọng có thể ở lại đây trong nhiều năm", Conte cho hay.

Romero quyết tâm đánh chiếm số 1 ở MU

De Gea được đồn đại sẽ về Real Madrid, hơn ai hết Sergio Romero hẳn mong muốn chuyện này xảy ra càng nhanh càng tốt. Thủ môn Argentina muốn nhân cơ hội đánh chiếm vị trí số 1 người gác đền ở MU.

{keywords}
Romero có nhiều cơ hội trở thành số 1 MU nếu De Gea ra đi

Romero làm dự bị cho De Gea mùa vừa rồi, nhưng được Mourinho trao cơ hội chơi ở Europa League và lấy được niềm tin của nhà cầm quân người Bồ, đặc biệt sau khi họ đăng quang giải đấu để có vé trở lại C1.

Romero tuyên bố, bất kể thế nào thì anh cũng nhất quyết ở lại để được khẳng định khả năng hơn nữa, bởi MU là CLB mơ ước.

"Tôi chọn đến đây vì đó là MU, CLB khổng lồ, một trong những đội bóng lớn mạnh nhất thế giới. Tôi biết, để được ra sân nhiều không phải là dễ dàng. Tôi có thể là số 1 hoặc số 2, nhưng mục tiêu của tôi là ở lại. Tôi muốn tiếp tục chứng tỏ cho HLV Jose thấy, tôi là 1 thủ môn có thể chơi cho CLB này".

L.H