- MU tin chắc ký được Griezmann với hợp đồng hoán đổi Pogba ngoạn mục, Mourinho đau vì trò cưng Fellaini quyết không nể tình sau 3 lần gặp mặt là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 30/4.

Video bàn thắng MU 2-1 Arsenal:

 

MU tự tin sẽ có Griezmann

Don Balon loan báo, Mourinho tin là MU sẽ có được Antoine Griezmann vào hè này, với một cuộc "hoán đổi" ngoạn mục.

MU đã suýt sở hữu chân sút người Pháp vào hè năm ngoái. Nhưng vì Atletico Madrid vướng lệnh cấm chuyển nhượng nên kế hoạch bất thành ngoài ý muốn.

{keywords}
Mourinho và MU tự tin có được Griezmann với hợp đồng trao đổi Pogba cho Ateltico

Và theo nguồn trên, những tháng gần đây, Mourinho tiếp tục trở lại với mục tiêu này, bởi nỗi thất vọng về "người bạn" của Griezmann - Paul Pogba.

Bởi mâu thuẫn khó cứu vãn, từ nhân tố không thể thiếu trong đội hình, giờ đây Mourinho sẵn sàng gạt Pogba khỏi kế hoạch, đẩy tiền vệ Pháp khỏi Old Trafford.

Phía Pogba, người đại diện - cò bự Raiola cũng đã có những động thái liên hệ với các CLB hàng đầu, như PSG, Real Madrid và Juventus,...

Nhưng Mourinho bàn lãnh đạo MU kế hoạch táo bạo: thương lượng với Atletico, làm cuộc hoán đổi ngoạn mục, Griezmann cập bến MU, còn Pogba sang Atletico Madrid. Giá 2 của ngôi sao này là tương đương, 89 triệu bảng.

Liên quan đến chuyện tương lai, gần đây Griezmann thừa nhận "sẽ ngồi lại nói chuyện với CLB và mọi người chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra".

Trước đó, Barca được xem như ứng viên hàng đầu ký với Griezmann, nhưng thông tin giảm dần sau khi Messi cùng đồng đội bị Roma loại sốc khỏi tứ kết Cúp C1.

Fellaini kiên quyết không nể tình Mourinho

Tờ Star cho hay, mặc dù HLV Mourinho tha thiết mong "tóc xù" Fellaini ở lại MU nhưng tiền vệ người Bỉ vẫn quyết tuyệt tình.

{keywords}
Mourinho đau vì trò cưng Fellaini không nể tình, dù có đến 3 cuộc gặp riêng trong tháng qua

Cụ thể hơn, thời gian qua Mourinho có 3 cuộc gặp riêng với Fellaini, phía CLB cũng tăng lương gần gấp đôi cho anh, từ 80.000 bảng/tuần lên 140.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Fellaini vẫn lắc đầu, mở cửa đàm phán chuyển nhượng.

Điều Fellaini muốn thêm ở MU chính là thời gian gia hạn. Anh chàng tóc xù muốn ít nhất 2 năm, thì phía MU chỉ có kế hoạch thêm 1 mùa.

Các CLB quan tâm đến tiền vệ 30 tuổi này gồm có, PSG, Juventus, Monaco, West Ham và Leicester.

Vì sẽ ra đi theo dạng tự do vào cuối mùa, nên ngoài mục đích yêu cầu tăng lương gấp đôi, Fellaini cũng nhắm đến nhận một khoản phí "lót tay" hấp dẫn.

Gần đây, Mourinho cũng đã lên tiếng về kế hoạch tăng cường thêm 2 tiền vệ cho Quỷ đỏ, do Carrick nghỉ hưu và giờ đây Fellani cũng nhất mực ra đi.

L.H

Xuân Mạnh ghi bàn, SLNA loại TP.HCM khỏi Cúp quốc gia

Xuân Mạnh ghi bàn, SLNA loại TP.HCM khỏi Cúp quốc gia

Hai pha lập công của Tuấn Tài và Xuân Mạnh mang về chiến thắng 2-0 cho SLNA trước CLB TP.HCM của HLV Miura, cùng tấm vé vào vòng tứ kết Cúp quốc gia - Sư tử trắng 2018.

Bùi Tiến Dũng bắt chính, FLC Thanh Hóa vào tứ kết Cúp QG

Bùi Tiến Dũng bắt chính, FLC Thanh Hóa vào tứ kết Cúp QG

Trong ngày thủ thành của U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng bắt chính, FLC Thanh Hóa đánh bại Long An 2-0 ở vòng 1/8 Cúp quốc gia - Sư tử trắng 2018.

Quân của HLV Miura đá thô bạo, SLNA nổi giận

Quân của HLV Miura đá thô bạo, SLNA nổi giận

Lợi thế sân nhà cùng với phong độ cao đến từ dàn cầu thủ trẻ giúp SLNA đánh bại TPHCM ở vòng 1/8 cúp quốc gia. Tuy nhiên, đây là trận mà đội bóng xứ Nghệ đã nhiều lần phản ứng với lối chơi bạo lực của đối phương.

Đá "lên đồng", Salah được Liverpool tăng lương khủng

Đá "lên đồng", Salah được Liverpool tăng lương khủng

Chân sút người Ai Cập - Mohamed Salah sẽ được tăng lương gấp đôi lên mức 185.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới chuẩn bị ký kết với Liverpool.