- MU bị Juventus ngáng chân trong thương vụ Milinkovic-Savic. Real Madrid có kế hoạch chiêu mộ Coutinho mới. Milan trả lương cao mời Di Maria.

MU bị Juve ngáng chân vụ Milinkovic-Savic

MU đang cử các tuyển trạch viên theo dõi Sergej Milinkovic-Savic - bạn của Matic, nhưng Juventus đã đi trước gã khổng lồ thành Manchester một bước.

Theo giới truyền thông Italia, Juve đã chính thức gửi đề nghị đàm phán đến đối tác Lazio về Milinkovic-Savic.

{keywords}

Juventus trả giá cao, giành Milinkovic-Savic với MU

TGĐ Beppe Marotta của “Bà đầm già” muốn giải quyết nhanh các vấn đề, để có chữ ký của cầu thủ người Serbia trong tháng Giêng 2018.

Để thuyết phục Lazio đồng ý bán Milinkovic-Savic, Juve hứa hẹn trả khoản phí lên đến 70 triệu euro.

Có thể thấy, sự can thiệp của Juventus sẽ khiến MU không dễ dàng sở hữu tiền vệ 22 tuổi này. Quỷ đỏ sẽ phải trả mức giá cao hơn nếu thực sự muốn đưa Sergej về sân Old Trafford đá cặp với Matic.

Real Madrid hỏi mua Coutinho mới

Báo chí Tây Ban Nha và Brazil vừa đưa tin, Real Madrid đang tiếp xúc với Palmeiras để đàm phán về việc chuyển nhượng Alan Souza.

Alan đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của U17 Brazil, hiện đã vào đến tứ kết giải U17 thế giới 2017 (gặp U17 Đức).

{keywords}

Real Madrid đang muốn lấy Coutinho mới Alan Souza

Giới chuyên môn đánh giá rất cao tài năng của Alan. Cầu thủ 17 tuổi của Palmeiras được ví von là Coutinho mới của bóng đá Brazil.

Alan nổi bật với khả năng xử lý bóng đậm chất kỹ thuật, cùng những đường chuyền có tính đột biến cao.

Kế hoạch của Real Madrid là hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng Alan trong thời gian sớm nhất. Sau đó, anh sẽ tiếp tục được cho mượn ở Palmeiras cho đến mùa Hè 2018.

Milan mơ có Di Maria

Angel Di Maria đang không hạnh phúc với PSG. Từ đầu mùa giải, vai trò của Di Maria bị ảnh hưởng rất nhiều sau khi PSG mang về Neymar và Mbappe.

Di Maria đã công khai ý định rời Paris trong tháng Giêng 2018. Đó là giải pháp duy nhất để anh được thi đấu thường xuyên, và có chỗ trong đội hình Argentina dự World Cup 2018.

{keywords}

Milan mơ lấy cả Di Maria lẫn Pastore

Từ Italia, Milan đang liên hệ thuyết phục Di Maria đến Serie A.

Milan có tham vọng trở lại thời hoàng kim, và một cầu thủ như Di Maria là điều mà các quan chức ở San Siro muốn có.

Khó khăn của Milan hiện nay là những kết quả thi đấu không khả quan. Dẫn vậy, đội bóng Italia hứa hẹn sẽ trả lương cao để nhận được cái gật đầu từ Di Maria.

Bên cạnh Di Maria, Milan cũng muốn lấy Pastore từ PSG. Nếu đón cả hai cầu thủ này trong mùa Đông tới, Milan sẽ thực sự đáng nể.

Kim Ngọc