- Jose Mourinho ví Martial như bản hợp đồng mới của MU. Barca chuẩn bị ngân sách 90 triệu euro đưa Di Maria đến Nou Camp, vì Messi. Pep giận đội bóng cũ vì ve vãn cầu thủ trẻ của ông.


Mourinho bất ngờ có "tân binh"

Jose Mourinho đã ví Anthony Martial như một bản hợp đồng mới của MU sau phong độ ấn tượng với 1 bàn thắng và đường kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của đội nhà trước Burnley.

{keywords}
Mourinho ví Martial như "cầu thủ mới" của MU sau màn trình diễn ấn tượng

Cùng với việc lấy vé bán kết Europa League, thì top 4 cũng mở ra với thầy trò Mourinho, khi Liverpool bất ngờ bại trận. Hiện MU chỉ còn kém Man City 1 điểm và thua đội quân của Klopp xếp thứ 3 đúng 1 trận thắng.

Mourinho đã không tiếc lời ca ngợi Martial, trong bối cảnh vắng Rashford và Ibrahimovic: "Anthony phải hiểu những gì chúng tôi cần và cũng cho chính bản thân cậu ấy. Nếu muốn trở thành một cầu thủ đặc biệt, cậu ấy có thể làm được, thì phải đi theo một cách nào đó. Hôm nay, Anthony đã cho thấy tham vọng và sự khao khát này.

Tôi thực sự hài lòng với những gì cậu ấy đã làm hôm nay. Chúng tôi rất vui vì có một "cầu thủ mới" cho đến hết mùa".

Video MU thắng Burnley 2-0:


Barca lên kế hoạch đưa Di Maria về Nou Camp

Nguồn Don Balon cho hay, đội bóng xứ Catalan chuẩn bị cho một lời đề nghị hấp dẫn để đưa "người cũ" Real Madrid - "thiên thần" Di Maria trở lại với La Liga vào hè này.

{keywords}
Messi muốn Di Maria trở thành đồng đội ở Barca

Kế hoạch của Barcelona có sự ủng hộ rất lớn từ Leo Messi, bạn và là đồng đội của Di Maria ở tuyển Argentina. Không ai khác, chính số 10 huyền thoại đã nói chuyện với Ban giám đốc về việc ký với tiền vệ PSG.

Di Maria chơi rất hay ở Real Madrid, nhưng vì bất đồng lương bổng, anh đã chạy đến với MU. Tuy nhiên, đó là lựa chọn sai lầm và đã chuyển đến nước Pháp chỉ sau 1 mùa.

Ở PSG, Di Maria lại cho thấy giá trị của mình, trong đó chính anh đã đưa Barcelona đến miệng vực, trước khi có chiến thắng không tưởng ở lượt về vòng 16.

Barca được cho chuẩn bị ngân sách khoảng 90 triệu euro để thuyết phục PSG.

Pep sôi máu với đội bóng cũ

Pep Guardiola tỏ ra bực bội trước việc đội bóng cũ Barca tìm cách lôi kéo một trong những cầu thủ trẻ của ông. Theo Don Balon, đội bóng xứ Catalan đưa Patrick Roberts, hiện đang được Man City cho Celtic mượn, vào tầm ngắm.

{keywords}
Pep bực mình vì Barca ve vãn cầu thủ trẻ Man City

Cụ thể hơn, họ đã liên hệ với người đại diện của cầu thủ này cho kế hoạch đến Nou Camp.

Roberts dự kiến sẽ trở lại Etihad vào hè này, nhưng với việc xuất hiện của Gabriel Jesus hồi tháng Giêng, rõ là cơ hội được ra sân không mấy sáng sủa.

Hiểu được sự thất vọng của Roberts, nên Barca đã nhảy vào.

L.H