- Mourinho đã bị Marquinhos phũ phàng từ chối. MU quyết săn ngôi sao trẻ Dembele của bóng đá Pháp. Simeone khẳng định trung thành với Atletico.


Mourinho bị Marquinhos từ chối

Jose Mourinho vừa phải nhận sự khước từ đầy phũ phàng của Marquinhos, mục tiêu hàng đầu của ông trong việc gia tăng sức mạnh phòng ngự.

{keywords}
Marquinhos khẳng định không về MU với Mourinho

“Tôi đã nhận được những cuộc gọi, những lời mời thực sự hấp dẫn. Tôi rất hào hứng, nhưng buộc phải từ chối”, Marquinhos phát biểu.

“Tôi vẫn luôn nói rằng tương lai mình thuộc về PSG. Tôi chưa có ý định rời khỏi đây. Cuộc sống ở Paris thực sự thoải mái”.

Trước đó, MU đã đưa ra đề nghị 50 triệu bảng, rồi lên 55 triệu bảng với PSG để có Marquinhos.

“Mục tiêu của tôi là cùng PSG trở lại giành Ligue 1 mùa sau, và chinh phục Champions League. Chúng tôi đã đủ trưởng thành để làm bá chủ châu Âu”.

MU muốn có Dembele

Sau khi thất bại trong cuộc đàm phán với Monaco về Kylian Mbappe, MU đang chuyển hướng sang một cầu thủ người Pháp khác, Ousmane Dembele của Dortmund.

{keywords}
MU đang quan tâm đến Dembele

Những tin tức từ Anh và Đức cho biết, MU đã xúc tiến đàm phán với Dortmund về việc chuyển nhượng cầu thủ đá cánh 20 tuổi này.

Trong mùa bóng đầu tiên trên đất Đức, Dembele đang thể hiện sự trưởng thành vượt bậc, và lá trụ cột của Dortmund.

MU quan tâm đến Dembele để tăng cường khả năng tấn công biên. Anh có thể đá tốt cả hai cánh, dù là vị trí tiền đạo hay tiền vệ.

Dortmund từng mua Dembele với giá 10 triệu euro mùa Hè năm ngoái. Nhưng hiện tại đội bóng Đức sẽ không bán anh với giá 40 triệu euro. Barca hiện cũng quan tâm đến cầu thủ này.

Video bàn thắng MU 2-0 Crystal Palace:


Simeone khẳng định trung thành với Atletico

Ngay sau khi giành chiến thắng 3-1 trước Bilbao, trong trận đấu cuối cùng ở sân Vicente Calderon trước khi chuyển sang SVĐ mới, Diego Simeone đã khẳng định ông sẽ ở lại Atletico.

{keywords}
Simeone sẽ tiếp tục dẫn Atletico mùa tới

“Đi đâu à? Không, tôi không có ý định rời khỏi ngôi nhà của mình”, Simeone tâm sự khiến hàng vạn khán giả trên khán đài Vicente Calderon hét lên vui sướng.

Nhà cầm quân người Argentina nhấn mạnh: “Tôi không đi đâu, vì đây là đội bóng tương lai. Tương lai thuộc về chúng ta”.

Cách đây ít ngày, Inter đã liên hệ với Simeone và chào mức lương lên đến hơn 20 triệu euro. Tuy nhiên, có vẻ như việc Inter không dự Cúp châu Âu mùa tới đã không thuyết phục được “El Cholo”.

Simeone còn hợp đồng với Atletico đến hết mùa giải 2017-18.

Kim Ngọc