- Chiến lược gia người Bồ Đào Nha thừa nhận, ông đã có những lời lẽ khá gay gắt trong giờ nghỉ giữa hiệp nhằm thức tỉnh các học trò vùng lên ngược dòng đánh bại Crystal Palace 3-2.

Jose Mourinho thừa nhận, đội bóng của ông đã phạm phải khá nhiều sai lầm khâu phòng ngự, dẫn đến 2 bàn thua ở đầu mỗi hiệp.

Tuy nhiên, bầy Quỷ đỏ đã bừng tỉnh sau cú đánh đầu rút ngắn cách biệt của Smalling. Mourinho chơi canh bạc tất tay khi dồn toàn lực tấn công. Lukaku gỡ hòa 2-2 sau tình huống dứt điểm đẳng cấp.

{keywords}
MU lội ngược dòng thắng 3-2

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì đúng vào phút bù giờ đầu tiên, Matic tung ra cú volley chân trái tuyệt đẹp giúp đoàn quân của Mourinho lội ngược dòng thắng 3-2.

Chia sẻ trên Sky Sports sau trận, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói: "Palace xứng đáng được ca ngợi vì họ đã chơi đầy quả cảm. Đây là trận đấu rất tuyệt vời.

Khó khăn ập đến với MU vì đội bóng của tôi mắc khá nhiều sai lầm. Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá cuốn hút và chất lượng hơn trong hiệp hai, nhưng cần phải nhắc lại là hàng thủ đã mắc nhiều lỗi.

Tôi không thích đội bóng của mình chơi thiếu tính tổ chức như này. Dẫu sao, đây là trận đấu kịch tính và chiến thắng mang ý nghĩa hết sức quan trọng với Quỷ đỏ.

Bàn thua thứ hai đáng hổ thẹn đã làm thay đổi mọi thứ. Các cầu thủ đã giữ được thái độ thi đấu tích cực. Juan Mata tìm được khoảng trống ở trung lộ, còn Rashford liên tục bứt tốc bên cánh trái để tạo ra không gian nhiều hơn cho tiền đạo dứt điểm.

{keywords}
Mourinho đã có những lời lẽ gay gắt với học trò ở giờ nghỉ giữa hiệp

Bạn luôn cần một chút may mắn để giành chiến thắng ở những phút cuối cùng. Đội thắng trận xứng đáng được chúc mừng, nhưng tôi nghĩ đoàn quân của Roy Hodgson cũng đã làm tất cả những gì họ có thể.

Trong giờ giải lao, tôi đã nói rất nhiều với các cầu thủ để thức tỉnh họ. Bản thân không muốn hé lộ chi tiết nhưng những gì tôi nói là về chiến thuật và vị trí của từng con người trên sân.

Thua 2 bàn rồi ngược dòng thắng lại 3-2 trên sân khách chứng tỏ quyết tâm rất cao của toàn đội. Điều đó cũng mang lại cho chúng tôi cảm giác rất tuyệt ngay lúc này."

Xem video highlights Crystal Palace 2-3 MU

* Anh Tuấn