- Mourinho chọn Sergio Romero là thủ môn số 1 MU mùa tới, trong khi De Gea sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Real Madrid. Chelsea tăng lương gấp rưỡi giữ chân Eden Hazard.

De Gea - Chữ ký đầu tiên của Real Madrid hè 2017

Nhà trắng đặt mục tiêu, De Gea sẽ là bản hợp đồng đầu tiên mà họ giới thiệu trong mùa hè sôi động 2017. Daily Mail cho hay, sở dĩ ông trùm Perez muốn vậy, vì để tránh trường hợp sự cố cách đây 2 năm, chuyển nhượng lỡ dở chỉ vì cái má fax trễ giờ vào phút chót.

{keywords}
De Gea ở rất gần Bernabeu

Tham vọng của Chủ tịch này là thủ môn số 1 Tây Ban Nha luôn là ở Real Madrid, nên phải giành De Gea khỏi tay MU cho bằng được. Ông rất nóng lòng chờ ngày giới thiệu De Gea ở sân Bernabeu.

Báo chí Tây Ban Nha loan tin, lúc này các thành viên Kền kền đều tin, De Gea sẽ về với đội của họ. Không chỉ vậy, các sao cộm cán như Cristiano Ronaldo, đội trưởng Sergio Ramos đều lên tiếng vẫy gọi, người gác đền 26 tuổi rời Quỷ đỏ để khoác sắc áo trắng.

Mourinho làm quyết định gây sốc

Jose Mourinho cho hay, không có thói quen năn nỉ hay can thiệp vào quyết định đi - ở của các cầu thủ, ngay cả khi rất muốn người đó ở lại. Vì lẽ này, khi nhìn thấy tâm trí De Gea hướng về Real Madrid, ông đã lên kế hoạch ứng phó, thành người chủ động chứ không phải bị động.

{keywords}
Sergio Romero sẽ là thủ môn số 1 MU mùa tới

The Sun loan báo, nhà cầm quân người Bồ đặt lòng tin vào Sergio Romero, chọn anh làm thủ môn số 1 Quỷ đỏ, thay De Gea mùa tới. Sau khi thể hiện phong độ ở sân đấu Europa League, và mới nhất là màn trình diễn ấn tượng ở trận hòa không bàn thắng với Southampton, Romero thực sự khiến Mourinho yên tâm.

Ông cũng đã khẳng định, anh sẽ chơi ở chung kết Europa League, MU gặp Ajax vào 24/5 tới đây. De Gea chưa đưa ra quyết định nhưng đã như thành "người ngoài", có thể đã chơi trận cuối cùng cho Quỷ đỏ.

Cùng với việc chọn Sergio Romero làm số 1, danh sách đi chợ mua thủ môn hè của Mourinho, có  Jan Oblak (Atletico) và Joe Hart (Man City) trong tầm ngắm.

Chelsea tăng lương cao giữ chân Eden Hazard

Nhà tân vô địch Ngoại hạng Anh đã có các cuộc thảo luận với trụ cột quan trọng Eden Hazard hòng có thể giữ chân anh khỏi cám dỗ Real Madrid.

{keywords}
Chelsea tìm mọi cách giữ chân trụ cột Hazard

Cụ thể hơn, Chelsea đề nghị tăng lương lên gấp rưỡi cho tiền vệ Bỉ, từ 200.000 bảng/tuần thành 300.000 bảng/tuần, bên cạnh là  những hứa hẹn, Eden Hazard là trái tim của đội bóng trong nhiều năm tới nếu anh ở lại.

Hiện hợp đồng của Hazard vẫn còn thời hạn đến 2020, nhưng Real theo đuổi quyết liệt. Có thông tin rằng, Chủ tịch Nhà trắng, Perez sẵn sàng chi bạo phá kỷ lục mua sắm, biến Hazard thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử làng bóng có giá trên 100 triệu bảng.

Tin đồn rằng, Real đã đạt thỏa thuận cá nhân với Hazard. Fan Chelsea hồi hộp chờ quyết định chính thức của Hazard.

Video bàn thắng Chelsea 4-3 Watford:


L.H