- Sau chiến thắng trên sân Bournemouth, cựu tiền vệ Paul Scholes cho rằng, HLV Mourinho nên sử dụng Rashford và Martial cho các vị trí tấn công của Quỷ đỏ, thay vì tân binh Alexis Sanchez.

Hướng đến trận bán kết FA Cup gặp Tottenham vào cuối tuần này, Scholes đưa ra quan điểm cá nhân về hàng công MU. Đáng chú ý, anh hy vọng Rashford và Martial tiếp tục được đá chính bên cạnh Lukaku.

{keywords}
Scholes khuyên Mourinho nên dùng Rashford

"Tôi nghĩ quyết định khó khăn nhất là nên xếp ai đá cùng Lukaku. Riêng tôi thì thích Rashford và Martial hơn. Nhưng nhiều khả năng Mourinho sẽ đưa Alexis Sanchez trở lại đội hình xuất phát.

Ở thời điểm hiện tại, tiền đạo người Chile không đạt được phong độ tốt. Chẳng ai phủ nhận tài năng Alexis Sanchez nhưng những pha xử lý gần đây của cậu ấy rườm rà và dễ đoán.

Sanchez được Mourinho tạo cho mọi điều kiện tốt nhất để thể hiện mình. Tuy nhiên, anh ta vẫn chưa thể bùng nổ. Bởi vậy, tôi nghĩ Martial và Rashford là hai lựa chọn tốt hơn."

MU đã có chiến thắng ấn tượng trước Bournemouth sau khi Mourinho thực hiện đến 7 sự thay đổi trong đội hình xuất phát, so với thất bại 0-1 West Brom.

{keywords}
Phong độ gần đây của Sanchez không tốt

Dự đoán về những nhân tố có thể ra sân ở bán kết FA Cup sắp diễn ra, Scholes nói: "Smalling sẽ đảm nhiệm vai trò trung vệ. Phil Jones cũng đá tốt hôm nay nhưng cậu ấy gần đây không được ra sân nhiều.

Nhiều khả năng Young cùng Valencia sẽ trở lại hai hành lang biên. Matic cũng vậy. Paul Pogba đương nhiên sẽ xuất phát từ đầu. Còn trường hợp Herrera tôi không dám chắc."

* Anh Tuấn

Nóng ghế VFF: Bầu Đức vắng tên, Công Vinh có mặt

Nóng ghế VFF: Bầu Đức vắng tên, Công Vinh có mặt

Trong bản danh sách các ứng viên BCH VFF khóa 8 nhiệm kỳ 2018-2022 vừa được công bố, không có tên bầu Đức, nhưng cựu danh thủ Lê Công Vinh có mặt tranh ghế.

Bóng đá Việt lo đấu đá, người Thái ngạo nghễ bay cao...

Bóng đá Việt lo đấu đá, người Thái ngạo nghễ bay cao...

Trong lúc bóng đá Việt Nam bất ổn với cuộc chiến giành ghế thì người Thái một lần nữa khẳng định vị thế tối thượng trong khu vực cũng như đào sâu khoảng cách...

VFF mời bầu Đức ở lại: Chia tay đừng nói lời cay đắng!

VFF mời bầu Đức ở lại: Chia tay đừng nói lời cay đắng!

Lần đầu tiên sếp Tổng cục TDTT đã phải thừa nhận những ý kiến của bầu Đức là rất “thẳng thắn và tâm huyết”, trong khi VFF cũng tha thiết mong bầu Đức đổi ý mà ở lại. Nhưng bầu Đức không nói chơi, ông nghỉ thật!.

Lộ sao về MU thay Pogba, Griezmann phũ Barca

Lộ sao về MU thay Pogba, Griezmann phũ Barca

Lộ sao Mourinho muốn đưa về thay Pogba và củng cố tuyến giữa MU, Griezmann nói không với Barca, mở cửa đến Premier League là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 19/4.