- Messi bị loại khỏi đội hình tiêu biểu Champions League, Nadal được đối thủ nhường vé bán kết Roland Garros, Lộ bến đỗ mới của John Terry,... là những tin thể thao hot tối 7/6.

Messi bị loại khỏi đội hình tiêu biểu Champions League

Tờ France Football vừa công bố đội hình tiêu biểu Champions League mùa giải 2016/17. Đáng chú ý, trong đó, tiền đạo Messi của Barcelona đã không góp mặt trong đội hình này. Ba cầu thủ trên hàng công được France Football lựa chọn gồm Dybala (Juventus), Neymar (Barcelona) và C.Ronaldo (Real Madrid).

{keywords}
Messi bất ngờ bị loại khỏi đội hình tiêu biểu Champions League trong mùa giải mà anh thi đấu khá tốt

Ở hàng tiền vệ, France Football lựa chọn tới hai cầu thủ Monaco là Thomas Lemar và Fabinho, người còn lại là Luka Modric (Real Madrid). Trong khi đó, bộ tứ vệ gồm có các cầu thủ Dani Alves, Bonucci (Juventus), Marcelo, Ramos (Real Madrid). Vị trí thủ môn thuộc về Buffon.

Nadal được đối thủ "nhường" vé bán kết Roland Garros

Khi trận đấu tứ kết đơn nam Roland Garros giữa Rafael Nadal và Pablo Carreno đang diễn ra ở game thứ 2 của set 2 thì đối thủ của "ông vua sân đất nện" xin bỏ cuộc vì chấn thương.

{keywords}
Nadal dễ dàng vào bán kết

Trước đó, ở set mở màn, Rafa đã dễ dàng buộc Pablo Carreno phải gác vợt với điểm số 6-2. Đối thủ của Nadal ở bán kết là Dominic Thiem. Bởi ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Thiem đã xuất sắc vượt qua ĐKVĐ Novak Djokovic với tỷ số 3-0 (7-6, 6-3 và 6-0) trước  ở vòng tứ kết Pháp mở rộng 2017.

Allegri được tăng lương khủng ở Juventus

Sau cuộc họp giữa BLĐ Juventus và HLV Massimiliano Allegri, chiến lược gia 49 tuổi người Italia đã quyết định tiếp tục dẫn dắt "Bà đầm già" thành Turin.HLV Allegri sẽ kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2019 cùng mức lương 7 triệu euro/năm.

{keywords}

Dù thất bại trong việc giúp Juventus chinh phục Champions League nhưng HLV Allegri vẫn được gia hạn hợp đồng và tăng lương

Liverpool đưa James Rodriguez vào tầm ngắm

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, Liverpool đang cân nhắc trong việc đưa ra đề nghị trị giá 52 triệu bảng trong thương vụ James Rodriguez. Trước việc thường xuyên phải ngồi dự bị, khả năng rời sân Bernabeu của ngôi sao người Colombia được đánh giá rất cao.

John Terry sắp gia nhập Bournemouth

John Terry nhiều khả năng gia nhập Bournemouth theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Được biết, mức lương mà trung vệ người Anh nhận được ở CLB này lên tới 100.000 bảng mỗi tuần.

{keywords}
Nếu đầu quân cho Bournemouth, Terry nhận mức lương rất cao so với một trung vệ ở dốc bên kia sự nghiệp

Brazil vùi dập Italia ở trận kinh điển bóng chuyền thế giới

Gần một năm sau trận chung kết Olympic Rio 2016, Brazil và Italia gặp lại trong trận đấu vòng bảng khuôn khổ vòng bảng giải Bóng chuyền nam FIVB World League 2017. Lần này, kết quả vẫn không thay đổi khi Brazil thắng áp đảo 3-1 với tỷ số các set 25-15, 17-25, 25-23, 25-22.

Lý Hoàng Nam tiếp tục tăng bậc trên BXH ATP

Trên bảng xếp hạng mới nhất của ATP, Lý Hoàng Nam đã vươn lên vị trí cao nhất sự nghiệp khi nhận thêm 6 điểm thưởng nhờ lọt vào tới bán kết đơn nam F2 Singapore diễn ra cách đây 2 tuần. Với tổng 55 điểm, Hoàng Nam tăng khoảng 31 bậc đứng hạng 570 thế giới, đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp. Trước đó vị trí tốt nhất của tay vợt 20 tuổi Việt Nam là 586 thế giới (8/5/2017).

Q.C  (tổng hợp)