- Lionel Messi không loại trừ khả năng sẽ gia nhập Inter trong tương lai gần, vì nhiều yếu tố khác nhau, và trên tất cả Serie A là thiên đường.

Inter và giấc mơ Messi

Ở Italia, những thông tin về việc Inter sẵn sàng mua Messi đang rộ lên, xuất phát từ một tuyên bố của doanh nhân Marco Tronchetti Provera.

{keywords}
Inter muốn biến giấc mơ Messi thành hiện thực

Tronchetti là ai? Người đàn ông sinh năm 1948 này là một trong những doanh nhân thành đạt nhất Italia, và cuộc đời ông gần như luôn gắn với thể thao.

Hiện tại, Tronchetti đang là Giám đốc điều hành của tập đoàn Pirelli - gã khổng lồ trong ngành công nghiệp ô tô, hiện là đơn vị duy nhất cung cấp lốp xe cho cuộc đua F1.

Đồng thời, Pirelli của Tronchetti cũng là nhà tài trợ chính của Inter. Bản thân vị doanh nhân này cũng là bạn thân của Massimo Moratti - cựu chủ tịch Inter, nổi tiếng với việc luôn mua ngôi sao lớn cho bóng đá Italia thập niên 1990 và những năm đầu thế kỷ 21.

"Messi ư? Sẽ không thể nói không với một cầu thủ như Messi, khi có cơ hội", Tronchetti nhấn mạnh.

Từ hai năm trước, khi Messi gặp những rắc rối với BLĐ Barca, cộng thêm cáo buộc trốn thuế, Inter đã muốn "giải thoát" cho ngôi sao người Argentina.

Messi sẽ được về nhà nếu đến Inter

Hai năm trước, Inter còn tồn tại nhiều vấn đề nên việc chiêu mộ Messi là không thể.

{keywords}
Zanetti sẽ là chiếc vé thông hành đưa Messi đến Inter

Mùa Hè 2017, tập đoàn Suning - chủ sở hữu chính của Inter - đã tái khởi động chiến dịch lôi kéo Messi. Trong đó, Javier Zanetti - cựu đội trưởng Argentina và là phó chủ tịch Inter - đã sang Barcelona để thăm dò tình hình.

Giờ đây, việc Juventus mang Cristiano Ronaldo về Italia trở thành cơ hội để Inter mua Messi - một trong hai cầu thủ lớn nhất thế kỷ 21.

Vẫn là đích thân Zanetti sẽ đứng ra thực hiện đàm phán, vì anh có quan hệ tích cực với Messi.

Messi vốn không phải người thích thay đổi. Anh sống khép kín, gần gũi gia đình và có rất ít bạn bè ở Tây Ban Nha. 5 năm nay, Luis Suarez là người bạn duy nhất của anh ngoài đời.

Nếu đến Inter, Messi sẽ cảm nhận được không khí gia đình thực sự, vì đây là CLB luôn mang bản sắc và thứ bóng đá gần gũi với Argentina.

Messi có tổ tiên nhiều đời từ Italia. Ở thành phố Milan, chắc chắn Leo sẽ cảm nhận được một thế giới gần gũi với quê nhà Rosario hơn so với cuộc sống hiện tại.

Thiên đường Serie A

Sự xuất hiện của Ronaldo đã tạo hiệu ứng lớn cho Serie A, với cuộc "chạy đua" vũ trang sôi động.

{keywords}
Đến Inter sẽ giúp Messi làm mới chính mình

Serie A đang trở lại. Hiệu ứng Ronaldo đưa những ngôi sao khác đến bóng đá Italia. Trước mắt, Benzema đang chuẩn bị đến Milan.

Cùng với việc lên kế hoạch cho "siêu bom tấn" Messi, Inter cũng đang thuyết phục được Arturo Vidal.

Một số thông tin từ Italia cho biết, Vidal sẽ không đến MU, nơi anh được HLV Mourinho liên tục rủ rê. Cầu thủ người Chile đã gật đầu với Inter.

Bản hợp đồng với Vidal cũng sẽ tạo thêm sự thích thú cho Messi, trước khi quyết định đến hay không đến với thiên đường Serie A.

Italia là thiên đường, với ưu đãi về thuế hơn hẳn Tây Ban Nha, nhất là thu nhập từ bên ngoài lãnh thổ nước này.

Đến Italia cũng là cách để Messi thay đổi cuộc sống sau thất bại ở World Cup 2018, cạnh tranh với Ronaldo để duy trì đỉnh cao trong nhiều năm.

Đại Phong

MU sắp ký Modric, Chelsea giữ Courtois và Hazard

MU sắp ký Modric, Chelsea giữ Courtois và Hazard

MU được cho là sắp ký hợp đồng với Luka Modric. Arsenal đàm phán mua tiền vệ N'Zonzi. Chelsea sẽ giữ hai ngôi sao Courtois và Hazard.

Chelsea rước "ông lão" Reina, đẩy giá Willian 70 triệu bảng

Chelsea rước "ông lão" Reina, đẩy giá Willian 70 triệu bảng

Chelsea chấp nhận chi 9 triệu bảng để lấy về thủ thành 35 tuổi Jose Reina, phòng trường hợp Courtois chuyển sang khoác áo Real Madrid.

Mourinho họp khẩn đòi sếp MU bơm tiền tuyển quân

Mourinho họp khẩn đòi sếp MU bơm tiền tuyển quân

Thất vọng vì sự trầm lắng trên thị trường chuyển nhượng, Mourinho vừa có cuộc họp gấp với BLĐ Quỷ đỏ và đưa ra yêu cầu được cấp thêm tiền để mua sắm trước khi phiên chợ hè khép lại