- Tuyệt phẩm sút xa của Lionel Messi ở phút 89 cùng pha lập công của Suarez ngay trước đó giúp Barca tránh khỏi thất bại muối mặt trên sân của Seville, trong trận đấu ở vòng 30 La Liga rạng sáng nay.

Video tổng hợp trận Sevilla 2-2 Barcelona:

Trong một ngày không còn là chính mình, Umtiti đã mắc rất nhiều lỗi trong đó có pha bóng không theo kèm Franco Vázquez, để tiền vệ Argentina đứng thoải mái trước khung thành Barca như chỗ không người, dễ dàng chọc thủng lưới Stegen.

Không chỉ hàng thủ, tuyến tiền vệ Barca cũng có một ngày chơi vô cùng tệ. Paulinho đánh mất sự đáng sợ, nguy hiểm tiềm tàng và phép màu từng mang đến cho Barca hồi đầu mùa.

{keywords}
Messi tiếp tục mang đến sự khác biệt cho Barcelona

Tiền vệ Brazil không có ý tưởng mỗi khi có bóng, thua ở phần lớn trong các cuộc chiến tay đôi, hỗ trợ thủ kém, hỗ trợ công tồi và không xứng đáng có trong đội hình chính ở những trận tiếp theo.

Rakitic chơi năng nổ nhưng không chịu được áp lực trước một Sevilla biết gây sức ép liên tục. Tiền vệ Croatia đã không thể luân chuyển bóng lên hàng công khiến tuyến giữa Barca bế tắc và thiếu ý tưởng.

Tương tự, Paulinho và Rakitic, Iniesta cũng có một trận đấu tồi, đánh mất sự ảo diệu vốn có, thiếu cả ý tưởng lẫn cảm xúc.

{keywords}
Barca nhọc nhằn giành 1 điểm trước Sevilla

Trong khi đó trên hàng công, chỉ Coutinho chơi tốt, điển hình là đường chuyền kiến tạo cho Messi ghi bàn. Suarez vớt vát 1 trận đấu tệ của mình bằng pha lập công rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2. Nhưng không thể trách Suarez bởi chân sút Uruguay luôn rơi vào tình trạng đói bóng do hàng tiền vệ thiếu ý tưởng.

Trong một ngày lỗi hệ thống (từ hàng thủ đến tuyến tiền vệ), Barca may mắn không thua nhờ sự xuất hiện và khoảnh khắc thiên tài của Leo Messi. Messi vào sân thay người, Barca ngay lập tức là chính mình.

Mỗi lần Messi chạm bóng đều đem đến sự khác biệt cho Barca, như thừa nhận sau trận của HLV Valverde. Hơn tất cả, Leo Messi đã ghi bàn quyết định giúp Barca thoát trong trận đấu đội bóng xứng đáng thua trước một Sevilla chơi hay hơn hẳn.

Ghi bàn: Vazquez 36'; Muriel 50' - Suarez 88'; Messi 89'

Đội hình ra sân:

Sevilla (4-2-3-1): Rico; Mercado (Layun 45), Kjaer, Lenglet, Escudero; N'Zonzi, Banega; Navas (Nolito 80), Vazquez, Correa (Pizarro 71); Muriel

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen; Roberto, Pique, Umtiti, Alba; Paulinho (D Suarez 76), Rakitic, Iniesta (Alcacer 80); Dembele (Messi 57), Suarez, Coutinho

Kết quả vòng 30 và BXH La Liga:

{keywords}
 
{keywords}
 

Q.C

Salah lại bừng sáng, Liverpool ngược dòng thắng ngoạn mục

Salah lại bừng sáng, Liverpool ngược dòng thắng ngoạn mục

Dù bị Crystal Palace dẫn trước từ sớm nhưng Liverpool vẫn xuất sắc lội ngược dòng thắng 2-1 nhờ khoảnh khắc bùng nổ của Mohamed Salah ở những phút cuối trận.

Kết quả bóng đá hôm nay 1/4

Kết quả bóng đá hôm nay 1/4

VietNamNet cập nhật lịch thi đấu và kết quả bóng đá đêm qua, rạng sáng nay nhanh và chính xác nhất.

MU, Chelsea đấu đá giành "siêu trung vệ", Real tống khứ Benzema

MU, Chelsea đấu đá giành "siêu trung vệ", Real tống khứ Benzema

Hai "đại gia" MU và Chelsea lao vào cuộc đua giành chữ ký Toby Alderweireld. Real muốn bán nhanh Benzema để đưa về Lewandowski...

Video bàn thắng MU 2-0 Swansea

Video bàn thắng MU 2-0 Swansea

Trước một Swansea bị đánh giá thấp hơn, MU không mấy khó khăn giành chiến thắng 2-0 nhờ các pha lập công của Lukaku và Alexis Sanchez.