- Hiệu suất ghi bàn tệ hại ở La Liga giai đoạn đầu mùa của Cristiano Ronaldo tiếp tục là đề tài để các trang mạng xã hội "ném đá" không thương tiếc.

Càng đau cho CR7 khi được đặt cạnh kình địch Lionel Messi - ngôi sao của Barca đã có được 12 bàn thắng ở La Liga mùa này, trong khi Ronaldo mới chỉ 1.

Mới đây, trang 101GreatGoals.com đăng tải bức ảnh chế Messi trong vai trò là một thầy giáo đứng giảng dạy về môn bóng đá, mà cụ thể là nâng cao hiệu suất ghi bàn ở mùa giải này.

Bức ảnh Messi làm thầy Ronaldo, giảng dạy về cách ghi bàn trên sân cỏ

Dưới lớp là  các cầu thủ như Marouane Fellaini, Paulinho và đặc biệt là Cristiano Ronaldo trong vai trò là những học sinh. Trong khi hai ngôi sao của Man Utd và Barcelona hăng hái giơ tay "phát biểu" thì chân sút của Real Madrid lại ngồi mếu máo, khóc lóc.

Messi hiện đang dẫn đầu với 12 bàn thắng, xếp thứ 2 là Simone Zaza của Valencia với 9 lần lập công. Dù mới chỉ có 1 bàn thắng ở La Liga trong mùa giải này, sau 11 vòng đấu nhưng mới đây Ronaldo vẫn táo bạo đặt cược một khoản tiền lớn với đồng đội ở Real Madrid, anh sẽ đánh bật Messi để đoạt danh hiệu Pichichi (Vua phá lưới).

Tuy đang khan hiếm bàn thắng ở La Liga, nhưng tại đấu trường Champions League, cựu ngôi sao MU đã có được 4 bàn sau 4 trận mùa này, qua đó kéo dài kỷ lục ghi bàn ở sân chơi danh giá nhất châu Âu cấp độ CLB lên con số 109.

Nghĩa Hưng