- Vừa tập trung trở lại, Nemanja Matic đã chính chấn thương. Trong khi đó, tân binh Fred cùng thủ thành De Gea vừa hội quân cùng các đồng đội trên đất Mỹ.

Mourinho đang đứng trước bộn bề khó khăn khi chuẩn bị bước vào mùa giải mới. Trận giao hữu với San Jose, thủ quân Antonio Valencia bị rách bắp chân buộc phải trở về Anh điều trị.

{keywords}
Matic tái phát chấn thương ngày đầu tập trung

Martial cũng bỏ dở chuyến du đấu để về Pháp chăm vợ đẻ. Tiền vệ Matic vừa tập luyện trở lại đã tái phát vấn đề ở cơ đùi, chắc chắn vắng mặt ở trận giao hữu sắp tới gặp Liverpool.

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Mourinho cho biết: "Điều tồi tệ xảy đến khi không có sự phục vụ của Matic và Valencia. Tuy nhiên, với dàn nhân lực hiện có, kết quả hòa trước Milan cũng mang đến tín hiệu khả quan."

Trong ngày hôm qua (26/7), MU đã đón chào tân binh Fred và thủ môn David De Gea bắt đầu tập trung cùng các đồng đội trong tour du đấu nước Mỹ.

{keywords}

{keywords}

De Gea và Fred đã hội quân cùng đồng đội trên đất Mỹ

Đến lúc này, Paul Pogba, Romelu Lukaku, Jesse Lingard, Phil Jones và Marcus Rashford vẫn trong kỳ nghỉ. HLV Mourinho đang cố gắng thuyết phục Ashley Young trở lại tập trung sớm hơn dự kiến để trám vào lỗ hổng bên cánh phải.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

 

* T.A