- Hai trụ cột dưới hàng phòng ngự là Dejan Lovren và Joe Gomez sẽ bình phục chấn thương trước cuộc đấu với Roma tại Anfield vào giữa tuần tới.

Dejan Lovren tập tễnh rời sân trong trận gặp Bourrnemouth cuối tuần trước do gặp vấn đề về cơ đùi.

{keywords}
Lovren chấn thương không quá nghiêm trọng

Trong khi đó, Joe Gomez bắt đầu trở lại tập luyện sau 4 tuần dưỡng thương với tổn thương dây chằng mắt cá khi tập trung ĐT Anh.

Qua thời gian bị chỉ trích khá nhiều, Lovren đang đạt phong độ rất cao khi chơi bên cạnh tân binh Van Dijk, tạo nên bước tường phòng ngự vững chãi trước khung thành Karius.

Trong bối cảnh Matip phải nghỉ hết mùa vì chấn thương bắt chân, việc Gomez tái xuất cùng Lovren sẽ khiến Klopp an tâm về nhân sự dưới hậu tuyến.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách trên sân West Brom. Nhà cầm quân người Đức không giấu giếm ý định sẽ cất giữ một vài trụ cột, dành sức cho vòng bán kết Champions League.

Bởi thế, cơ hội ra sân sẽ được dành cho những cái tên dự bị như Moreno, Clyne, Solanke hay Danny Ings.

Gặp West Brom có thể vẫn là quá sớm đối với Joe Gomez. Mặc dù vậy, anh đang nỗ lực rèn thể lực để góp mặt ở trận chiến Roma.

Video highlights Liverpool 3-0 West Brom

* Anh Tuấn

Công Phượng giờ... một mảnh trời riêng...

Công Phượng giờ... một mảnh trời riêng...

Các đồng đội trên hàng công ở U23 Việt Nam đã liên tục toả sáng trong những trận đấu gần nhất ở V-League, nhưng Công Phượng thì vẫn cứ im thin thít...

HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố cực nóng về U19 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn tuyên bố cực nóng về U19 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định dù Suwon JS Cup 2018 là giải giao hữu nhưng đây là cơ hội tuyệt vời để các cầu thủ U19 Việt Nam cọ xát. 

Đội bóng Thái Lan gây địa chấn ở cup C1 châu Á

Đội bóng Thái Lan gây địa chấn ở cup C1 châu Á

Đánh bại Jeju United ở lượt đấu cuối, nhà ĐKVĐ Thai League - Buriam tạo nên cú sốc lớn khi qua mặt Cerezo Osaka để giành tấm vé thứ hai bảng G lọt vào vòng knock-out AFC Champions League.

Tuyển nữ Thái Lan để tuột vé chung kết châu Á

Tuyển nữ Thái Lan để tuột vé chung kết châu Á

Các cô gái xứ sở chùa Vàng đã xuất sắc cầm hòa 2-2 trước tuyển nữ Australia và chỉ chịu thua 1-3 ở loạt luân lưu sau 120 phút nghẹt thở, trong trận bán kết giải bóng đá nữ vô địch châu Á 2018.