- Lewandowski chờ MU giải cứu khỏi Bayern Munich. Pep Guardiola tạo bom tấn Aubameyang. Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Barca về Arda Turan.


Lewandowski chờ MU giải cứu

Robert Lewandowski đang không hạnh phúc ở Bayern Munich, và có ý định chuyển sang MU chơi bóng trong mùa Hè này.

{keywords}

Chán nản ở Bayern Munich, Lewandowski muốn sang MU


Mới đây, Maik Barthel - người đại diện của Lewandowski - công khai tuyên bố chân sút người Ba Lan cảm thấy thất vọng vì thiếu sự hỗ trợ từ HLV Carlo Ancelotti.

“Cậu ấy không có sự hỗ trợ cần thiết từ HLV. Robert đã chờ đợi sự hỗ trợ tối đa từ đồng đội, từ phía HLV, và giờ thì cậu ấy đang thất vọng”.

Theo giải thích của Maik Barthel, một điều khiến Lewandowski thất vọng là anh thất bại trong cuộc đua giành Vua phá lưới Bundesliga (thuộc Aubameyang). Vấn đề này được cho là lối chơi của Ancelotti, và các đồng đội ít tạo cơ hội.

Real Madrid đang quan tâm Lewandowski nếu Ronaldo ra đi. Nhưng MU cũng muốn có anh, một tiền đạo mà HLV Mourinho đã theo đuổi từ khá lâu.

Pep Guardiola muốn Aubameyang

Theo Sky Sports, trong lúc chuẩn bị ký với Dani Alves, Pep Guardiola đang quyết tạo bom tấn trên thị trường chuyển nhượng, bằng cách hỏi mua Aubameyang của Dortmund.

{keywords}

Pep Guardiola sẵn sàng lấy Aubameyang thay Aguero


Đại diện của Man City hiện đang tích cực đàm phán với Dortmund, và đưa ra mức đề nghị 70 triệu euro (khoảng 60 triệu bảng).

Aubameyang vừa giành danh hiệu Vua phá lưới Bundesliga với 31 bàn thắng. Thành tích toàn bộ mùa giài 2016-17 của anh với Dortmund là 40 bàn - kỷ lục trong sự nghiệp.

Từ vài ngày trước, HLV Jurgen Klopp cũng muốn tái ngộ Aubameyang ở Liverpool. Tuy nhiên, chân sút 28 tuổi người Gabon thích Man City - một đội bóng có tham vọng hơn.

Bom tấn Aubameyang được xem là sự thay thế cho Aguero, cầu thủ mà Pep không thực sự thích.

Arsenal đạt thỏa thuận với Arda Turan

Arsenal và Barca đã đạt được thỏa thuận về Arda Turan. Hai bên thống nhất mức giá 30 triệu euro cho tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ.

{keywords}

Arda Turan đang tiến gần đến Arsenal


Arda Turan, người hiện đang ở quê nhà Thổ Nhĩ Kỳ, không nằm trong kế hoạch tương lai của Barca. Đội bóng xứ Catalan muốn bán anh để cải thiện ngân sách mua sắm tân binh.

Mặc dù có nhiều đề nghị từ Trung Quốc với lương hấp dẫn, nhưng Arda Turan vẫn muốn được tiếp tục chơi bóng đỉnh cao ở châu Âu.

Hiện tại, Arsenal và Barca cũng đang đàm phán về tương lai Hector Bellerin. Chưa biết hai đội có sử dụng Arda Turan như một giải pháp trao đổi hay không, sau khi cùng định giá cầu thủ này.

Kim Ngọc