- Ronaldo tuyên bố, "MU không làm gì để giành chiến thắng", trong khi Juventus có 3-4 lần để kết liễu trận đấu, sau khi phải cùng nhà vô địch nhận thất bại 1-2 trước đội bóng cũ ngay trên sân nhà Allianz.

MU ngược dòng ngoạn mục quật ngã Juventus

MU "lật kèo" Juventus: Ngày Mourinho là ngôi sao

Mourinho: "MU quá đỉnh, không thể chơi tốt hơn được nữa"

Đêm qua, trước đội bóng cũ MU, Ronaldo có bàn thắng đầu tiên và rất đẹp mắt ở Champions League mùa này, cũng là đưa Juventus vượt lên ở phút 65. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ không được hưởng niềm vui chung cuộc, bởi sau đó MU quật khởi, với bàn quân bình của Juan Mata vào phút 86 sau khi vào sân từ băng ghế dự bị.

{keywords}
Ronaldo tiếc rẻ vì làm tung lưới MU nhưng Juventus vẫn thua 1-2

Và đúng vào phút 90 của trận đấu, trong tình huống lộn xộn trước khung thành khi Quỷ đỏ được hưởng đá phạt, Alex Sandro đốt lưới nhà giúp MU thắng ngược 2-1, khiến Mourinho không khỏi hả hê. Ở lượt đi, MU để thua Juventus 0-1 tại Old Trafford.

Sau trận đấu, Ronaldo nói với đài Sky Sport Italia: "MU đã không làm gì để giành chiến thắng trận đấu này. Bạn thậm chí không thể nói về may mắn, vì bạn phải tìm vận may cho mình. Trong trường hợp này, Juventus đã tặng cho MU món quà.

Juventus chiếm lĩnh thế trận trong suốt 90 phút, tạo ra rất nhiều cơ hội và có đến 3-4 lần để kết liễu trận đấu. Nhưng chúng tôi đã nơi lỏng và bị trừng phạt.

{keywords}
Trận thứ 3 liên tiếp, MU không Lukaku trong đội hình xuất phát, đều giành chiến thắng với tỷ số 2-1

Dù thua MU nhưng chúng tôi vẫn có thể ngẩng cao đầu, vì đã chơi thực sự tốt cũng như vẫn giữ ngôi đầu bảng H (9 điểm, MU xếp sau với 7 điểm)".

Siêu sao 33 tuổi cũng chia sẻ thêm về chặng đường Champions League mà Juventus hướng đến. Nói một cách rõ hơn, Lão phu nhân mua Ronaldo cũng vì tham vọng "xóa dớp" Cúp C1, có thể bước lên bục cao nhất sau nhiều lần hụt.

"Lúc này còn quá sớm. Chúng tôi phải thực hiện từng bước một. Chúng tôi đang xếp nhất bảng H, có lực lượng mạnh nhưng còn cả chặng đường dài cho trận chung kết".

L.H

MU hành động ngay đi, Mbappe lộ chuyện động trời với PSG

MU hành động ngay đi, Mbappe lộ chuyện động trời với PSG

MU hành động ngay đi, đưa Kalioud Koulibaly về Old Trafford, Mbappe lộ chuyện động trời với PSG là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 8/11.

Sao Real đòi tống cổ Bale sang MU, Chelsea gây sốc chuyển nhượng

Sao Real đòi tống cổ Bale sang MU, Chelsea gây sốc chuyển nhượng

Nhiều thành viên chủ chốt Real Madrid muốn CLB bán đứt Gareth Bale cho MU. Chelsea tăm tia chân sút đang lên ở Ngoại hạng Anh - Callum Wilson...